Khu đô thị Vân Hà 2.303 tỷ đồng ở Bình Định đang tìm chủ

Dự án khu đô thị Vân Hà được thực hiện tại Khu vực 2, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, tổng chi phí là 2.303,5 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án trong 50 năm.
Khu đô thị Vân Hà 2.303 tỷ đồng ở Bình Định đang tìm chủ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định vừa ra thông báo tìm chủ cho Khu đô thị Vân Hà tại Khu vực 2, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn.

Theo đó, tổng chi phí thực hiện dự án là 2.303,5 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án trong 50 năm (tính từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất). 

Dự án có diện tích 49,76ha; quy mô dân số khoảng 14.000 người; với tính chất là khu đô thị mới kết hợp chỉnh trang đô thị với quy mô nhà ở thấp tầng, nhà ở cao tầng hỗn hợp; các công trình thương mại dịch vụ, y tế, giáo dục.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định, thời hạn để nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án đến 7h30 ngày 5/9/2022.

Sau khi tiếp nhận dự án, nhà đầu tư phải hoàn thành toàn bộ dự án không quá 5 năm (60 tháng) kể từ ngày hợp đồng thực hiện dự án có hiệu lực hoặc được công nhận làm chủ đầu tư dự án. 

Hiện trạng khu đất chưa được bồi thường, giải phóng mặt bằng gồm đất ở, đất vườn, đất trồng cây lâu năm, đất trồng lúa, đất trồng cây hằng năm và đất màu, đất hoang, đất trống, đất trồng cây lâm nghiệp, đất nghĩa địa, mồ mả, đất ao, hồ, đất giao thông và hạ tầng kỹ thuật.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nguồn cung tăng, vì sao giá bất động sản vẫn leo thang?

Nguồn cung tăng, vì sao giá bất động sản vẫn leo thang?

Xử lý hiện tượng “bất thường” trên thị trường bất động sản không thể dựa vào một biện pháp đơn lẻ mà là nỗ lực tổng thể, kết hợp giữa hoàn thiện thể chế, tăng cường giám sát, nâng cao minh bạch và phát triển nguồn cung nhằm bảo đảm thị trường bất động sản vận hành lành mạnh, ổn định...

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải nghiệm và niềm tin thương hiệu đang trở thành thước đo mới…