Thương hiệu Pandora ra mắt BST kim cương nhân tạo đầu tiên
Pandora là thương hiệu mới nhất tiếp bước phong trào “tạm biệt kim cương thiên nhiên và chào đón kim cương nhân tạo” của ngành công nghiệp trang sức thế giới.
Giá và nhu cầu đối với kim cương tự nhiên đã trượt khỏi mức cao kỷ lục năm 2022 do tốc độ tăng trưởng đáng kể của đá quý nhân tạo cũng như nhiều yếu tố xã hội khác…
Những doanh nhân tại Dubai đã nhìn thấy những cơ hội không chỉ từ việc buôn bán kim cương mà còn muốn phát triển và "nhân giống" chúng...
Giá kim cương đang giảm mạnh và các công ty lớn nhất trong ngành đang buộc phải thắt chặt nguồn cung, chờ nhu cầu hồi phục...
Nhu cầu kim cương nói chung đã suy yếu sau đại dịch, khi người tiêu dùng lại vung tiền cho du lịch và trải nghiệm, trong khi những cơn gió ngược kinh tế cũng ảnh hưởng đến chi tiêu xa xỉ.