Lãi suất huy động ngân hàng TPBank giảm mạnh trong tháng 6/2023

Trong tháng 6, lãi suất huy động tại ngân hàng TPBank đồng loạt giảm tại đa số kỳ hạn. Mức lãi suất cao nhất mà khách hàng có thể được nhận tại ngân hàng này là 7,55%/năm...
ngân hàng TPBank

Theo khảo sát ngày 7/6, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) mới đây đã điều chỉnh lại biểu lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân với nhiều thay đổi so với cùng kỳ tháng trước.

Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm thường với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng sẽ được nhận lãi suất trong khoảng từ 4,7%/năm đến 7,1%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ. Theo ghi nhận, lãi suất huy động vốn tại hầu hết các kỳ hạn đều giảm so với tháng trước.

Cụ thể, khách hàng gửi tiền tại ngân hàng TPBank với thời hạn 1 tháng sẽ được nhận mức lãi suất là 4,7%/năm, giảm mạnh 0,6 điểm điểm phần trăm so với tháng trước. Tương tự, tại kỳ hạn 2 tháng và 3 tháng, lãi suất ngân hàng lần lượt ghi nhận là 4,8%/năm và 4,9%/năm, tương ứng giảm 0,5 - 0,55 điểm phần trăm.

Trong khi đó, tại kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng ghi nhận không có sự thay đổi về lãi suất so với tháng trước, duy trì ở mức 6,1%/năm và 6,2%/năm. Đối với khoản tiết kiệm ở kỳ hạn 18 tháng được ngân hàng điều chỉnh giảm 0,1 điểm phần trăm, xuống còn 7,1%/năm.

Trường hợp khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại hai kỳ hạn dài là 36 tháng và 364 ngày sẽ cùng nhận được mức lãi suất huy động tại ngân hàng TPBank là 7%/năm, thấp hơn tháng trước 0,2 điểm phần trăm.

Trong tháng này, nếu khách hàng gửi tiền ngân hàng trong thời gian ngắn từ 1 tuần đến 3 tuần vẫn được nhận lãi suất không đổi là 0,5%/năm.

Thêm vào đó, ngân hàng TPBank còn triển khai các khung lãi suất với hình thức lĩnh lãi khác tương đối cạnh tranh để khách hàng có thể lựa chọn gửi tiền như: Lĩnh lãi đầu kỳ (4,65%/năm - 6,4%/năm); Lĩnh lãi hàng tháng (4,78%/năm - 6,65 %/năm); Lĩnh lãi hàng quý (6%/năm - 6,7%/năm).

ngân hàng TPBank
 Biểu lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng TPBank trong tháng 6/2023

So với cùng kỳ tháng trước, biểu lãi suất tiết kiệm của hình thức Super Savy tại ngân hàng TPBank đã được điều chỉnh giảm với biên độ từ 0,3%/năm đến 0,5%/năm. Do đó, khung lãi suất huy động cho các khoản tiền gửi tại gói Super Savy, kỳ hạn từ 3 tháng đến 24 tháng đang niêm yết trong khoảng 5%/năm – 7,55%/năm.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký gửi tiết kiệm tại gói Super Savy sẽ được nhận mức lãi suất tiền gửi cao nhất tại ngân hàng TPBank là 7,75%/năm. Mức lãi suất này đang được ngân hàng triển khai cho khoản tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng và 18 tháng.

Ngoài ra, ngân hàng TPBank cũng đang triển khai nhiều sản phẩm tiết kiệm khác như: Tiền gửi Bảo An Lộc, Tiết kiệm Tài Lộc, Tiết kiệm Bảo Lộc, Future Savings Kids, Tiết kiệm Trường An Lộc,Tiết kiệm Savy, Future Savings, Tiết kiệm Livebank... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Có thể bạn quan tâm