Lãi suất tiết kiệm ngân hàng MB tháng 6/2023: Cao nhất 7,3%/năm

Bước sang tháng 6, lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng MB được điều chỉnh giảm tại số kỳ hạn. Hiện tại, mức lãi suất cao nhất đang được triển khai tại ngân hàng này là 7,3%/năm...
ngân hàng MB

Theo khảo sát mới đây, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB) đã có những cập nhật mới trong biểu lãi suất huy động vốn dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. So với cùng kỳ tháng trước, lãi suất ngân hàng trong tháng 6 ghi nhận đã được điều chỉnh giảm 0,2-0,5 điểm phần trăm.

Biểu lãi suất tiết kiệm được ngân hàng MB triển khai cho khách hàng cá nhân dao động trong khoảng từ 4,7%/năm đến 7,3%/năm, trả lãi cuối kỳ. Các kỳ hạn gửi khá linh động kéo dài từ 1 tháng đến 60 tháng.

Khách hàng gửi tiền trong thời gian 1 tháng được nhận lãi suất là 4,7%/năm, giảm 0,5 điểm phần trăm so với trước. Lãi suất tiền gửi ở kỳ hạn từ 2 tháng đến 5 tháng cũng giảm 0,5 điểm phần trăm xuống còn 4,8%/năm trong tháng này.

Trong tháng 6, ngân hàng MB tiếp tục duy trì mức lãi suất huy động từ kỳ hạn 6 tháng trở lên. Cụ thể, mức 6,5%/năm đang được niêm yết ở các kỳ hạn từ 6 tháng đến 8 tháng, còn nhóm các kỳ hạn từ 9 tháng đến 11 tháng được ngân hàng MB huy động lãi suất ở mức 6,6%/năm.

Khách hàng khi tham gia gửi tiết kiệm ở kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng sẽ nhận được  mức lãi suất huy động là 7,2%/năm, không đổi so với lần phát hành gần nhất. Ở kỳ hạn từ 15 tháng đến 24 tháng, lãi suất ngân hàng MB cùng triển khai là 7,3%/năm. Đây là mức lãi suất huy động cao nhất trong các kỳ hạn tại thời điểm khảo sát.

Tương tự, ba kỳ hạn 36 tháng, 48 tháng và 60 tháng cũng duy trì lãi suất  huy động ở mức 7%/năm. Bên cạnh đó, lãi suất ngân hàng ấn định cho các kỳ hạn siêu ngắn từ 1 tuần đến 3 tuần và không kỳ hạn trong tháng này lần lượt là 0,5%/năm và 0,1%/năm.

Ngoài ra, ngân hàng MB còn triển khai thêm các hình thức trả lãi linh hoạt khác với mức lãi suất hấp dẫn: Trả lãi trước (4,68%/năm - 6,71%/năm); Trả lãi hàng tháng (4,76%/năm - 7%/năm).

ngân hàng MB

Cùng thời điểm khảo sát, khung lãi suất tiền gửi dành cho khách hàng Tổ chức kinh tế của ngân hàng MB cũng được điều chỉnh giảm 0,2 - 0,5 điểm phần trăm ở một số kỳ hạn. Theo đó, phạm vi lãi suất  động ở mức 4,6%/năm - 7,1%/năm, áp dụng cho kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng, hình thức lãi trả sau.

Theo ghi nhận, 7,1%/năm là mức lãi suất cao nhất được niêm yết cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 18 tháng đến 24 tháng. Các khoản tiền gửi không kỳ hạn và kỳ hạn ngắn 1 - 3 tuần của khách hàng Tổ chức kinh tế được ghi nhận lãi suất tương ứng là 0,1%/năm và 0,5%/năm.

ngân hàng MB

Có thể bạn quan tâm