LG ra mắt nền tảng NFT LG Art Lab

Dự án mới sẽ cho phép người dùng mua và bán NFT trực tiếp từ TV của họ.
LG ra mắt nền tảng NFT LG Art Lab

Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG đã tung ra một nền tảng NFT của riêng mình mang tên LG Art Lab, cho phép người dùng mua và bán NFT trực tiếp từ TV của họ.

Công ty đã công bố tin tức mới thông qua Twitter vào ngày 3/9, tiết lộ rằng tập đoàn sẽ “tổ chức tuyển chọn các nghệ sĩ đẳng cấp từ khắp nơi trên thế giới” để mang đến những tác phẩm NFT có thể được tích hợp trên các thiết bị di động, máy tính để bàn và TV LG.

LG Art Lab sẽ có thể truy cập được đối với tất cả chủ sở hữu TV LG, trước mắt là tại Hoa Kỳ, sử dụng webOS 5.0 trở lên từ màn hình chính của TV. Nền tảng hoạt động trên mạng Hedera (một trong những sổ cái công khai bền vững hơn ngày nay) và sử dụng ví Wallypto trong ứng dụng mới của LG để lưu trữ tài sản kỹ thuật số.

LG Art Lab

Mặc dù vẫn còn trong những ngày đầu ra mắt, nhưng người dùng sẽ có thể mua NFT trên LG Art Lab bằng cách quét mã QR và sử dụng ứng dụng Wallypto một cách khá đơn giản và tiện lợi. Bộ sưu tập NFT đầu tiên của nền tảng, do nghệ sĩ Barry X Ball thực hiện, sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 22/9. LG Art Lab cũng tổ chức tính năng đếm ngược để nhắc nhở người dùng khi các đợt ra mắt NFT được lên lịch.

LG đã lưu ý rằng họ sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều NFT vào nền tảng này trên cơ sở hàng tháng. Các NFT đã mua sẽ có thể xem được thông qua ứng dụng LG Art Lab.

Có thể bạn quan tâm