LG Group ngày càng muốn “khăng khít” với Apple

LG Group đang hướng tới các kế hoạch tăng cường hợp tác với tập đoàn công nghệ Apple Inc. của Mỹ.
LG Group ngày càng muốn “khăng khít” với Apple

LG hiện đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho iPhone, iPad và các sản phẩm Apple khác trên Lifecare, một nền tảng mua sắm trực tuyến dành cho nhân viên của tập đoàn. Đây là lần đầu tiên LG cung cấp các thiết bị di động của một nhà sản xuất điện thoại thông minh khác cho hoạt động mua sắm của nhân viên.

Động thái trên diễn ra khi đang có nhiều nhận định rằng LG Electronics Inc. có thể sẽ bán các sản phẩm của Apple cho người tiêu dùng Hàn Quốc tại 400 cửa hàng trên toàn quốc của họ sau khi công ty dừng sản xuất thiết bị di động. LG Electronics thông báo sẽ rút khỏi mảng kinh doanh thiết bị di động vào tháng 7 sau nhiều năm thua lỗ. Theo các nguồn tin trong ngành, LG Group đang hướng tới việc hợp tác với Apple nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai.

LG Group hiện là nhà cung cấp linh kiện điện tử cho Apple.

Gần đây, liên doanh sản xuất linh kiện xe điện của tập đoàn với Magna International Inc. là LG Magna e-Powertrain Co., cũng đã tham gia vào dự án xe tự lái của Apple.

LG Uplus Corp., mảng viễn thông của LG Group, cũng bắt đầu phát triển hệ thống làm việc tại văn phòng tương thích với hệ điều hành iOS dành cho các nhân viên sử dụng iPhones.

LG đang có các hoạt động hỗ trợ Apple tại thị trường Hàn Quốc.
LG đang có các hoạt động hỗ trợ Apple tại thị trường Hàn Quốc.

Sau khi LG rút khỏi mảng kinh doanh thiết bị di động, Apple đang nỗ lực tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường Hàn Quốc, vốn đang do Samsung Electronics Co chiếm lĩnh. 

Apple gần đây đã tung ra chương trình đổi điện thoại tại Hàn Quốc để thu hút các khách hàng sử dụng điện thoại thông minh LG. Chương trình này sẽ trả thêm 150.000 won (130 USD) cho những người đổi điện thoại từ LG sang iPhones.

Yonhap

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…