LienVietPostBank được vinh danh 5 hạng mục danh giá của Tổ chức Thẻ quốc tế

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, mã: LPB) vừa được trao tặng 5 giải thưởng lớn về kinh doanh Thẻ quốc tế. Đặc biệt là giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số chi tiêu thẻ tín dụng năm 2021 và Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng doanh số Thẻ tín dụng năm 2021.
LienVietPostBank được vinh danh 5 hạng mục danh giá của Tổ chức Thẻ quốc tế

Ngày 5/8 vừa qua, Hội nghị thường niên JCB Việt Nam đã vinh danh các ngân hàng có hoạt động kinh doanh tăng trưởng xuất sắc. Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, Ngân hàng LienVietPostBank đã giành được 5 giải thưởng danh giá nhất. Cụ thể là:

  1. Leading Licensee in Credit Card Retail Spending Volume 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số chi tiêu thẻ tín dụng 2021
  2. Leading Licensee in Credit Card Retail Spending Volume Growth 2021 Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng doanh số Thẻ tín dụng năm 2021
  3. Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng Thẻ Platinum tích lũy 2021
  4. Leading Licensee in New Card Acquisition 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về phát hành Thẻ mới năm 2021
  5. Leading Licensee in Balance of Debit Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng Thẻ Ghi nợ tích lũy 2021

Năm 2021, LienVietPostBank đã vượt qua rất nhiều ngân hàng lớn để vươn lên đứng thứ 3 toàn hệ thống Ngân hàng về số lượng phát hành mới thẻ tín dụng quốc tế.

Kể từ khi ra mắt 8/2020, thẻ LienVietPostBank JCB đã gây được tiếng vang lớn khi mang đến những giá trị khác biệt, làm phong phú thị trường Thẻ và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng với tốc độ tăng trưởng mỗi tháng khoảng 25% cả về thanh toán và phát hành mới, từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường Thẻ Việt Nam.

LienVietPostBank ngày càng khẳng định vị thế của Ngân hàng trong việc phát triển dịch vụ Thẻ với nhiều tiện ích tại thị trường Việt Nam. Có thể thấy, LienVietPostbank được đối tác, khách hàng nhìn nhận là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực thanh toán số, không chỉ ứng dụng công nghệ để xây dựng nền tảng kỹ thuật vững chắc mà còn chú trọng cải tiến tính năng, tiện ích nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong hành trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Nam (bên trái)– Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank nhận giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng Doanh số chi tiêu Thẻ tín dụng năm 2021.
Ông Nguyễn Ngọc Nam (bên trái)– Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank nhận giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng Doanh số chi tiêu Thẻ tín dụng năm 2021.
Ông Nguyễn Bá Tuyến (bên trái)– Phó Giám đốc Khối Ngân hàng số đại diện LienVietPostBank nhận Cup tại chương trình The land of Happiness JCB Vietnam Conference 2022
Ông Nguyễn Bá Tuyến (bên trái)– Phó Giám đốc Khối Ngân hàng số đại diện LienVietPostBank nhận Cup tại chương trình The land of Happiness JCB Vietnam Conference 2022

Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank hội tụ nhiều tiện ích vượt trội đem lại những ưu đãi đặc quyền: Ưu đãi phòng chờ sân bay, tặng lượt chơi Golf, đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*, tích lũy dặm bay đối với tất cả các hãng hàng không, hoàn tiền khi chi tiêu ở nước ngoài…và rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi chi tiêu.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…