Tại Việt Nam, hiện có ngày càng nhiều người dân quan tâm hơn đến sức khỏe, ưa thích sử dụng công nghệ và không ngừng tìm kiếm các phương thức mới để tạo động lực vận động. ManulifeMOVE chính là giải pháp đơn giản, thú vị và hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả những ai mong muốn tìm kiếm một cách chăm sóc sức khỏe khác biệt.
Chương trình được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng di động với các tính năng như tạo lập các mục tiêu vận động và tặng thưởng, từ đó, truyền cảm hứng sống năng động và khỏe mạnh. Trước khi ra mắt tại Việt Nam, ManulifeMOVE đã có mặt tại 4 thị trường khác ở châu Á và đạt được nhiều thành công cùng các giải thưởng trong khu vực.
Theo ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, thông qua chương trình ManulifeMOVE, Công ty mong muốn tạo ra sự thay đổi về thói quen vận động của người dân, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.
“ManulifeMOVE là một trong những chương trình giúp tái khẳng định cam kết của chúng tôi về hỗ trợ người dân Việt Nam phòng ngừa bệnh nhờ việc duy trì lối sống năng động và lành mạnh”, ông Kim Fleming cho biết thêm.
Thông thường, thách thức lớn nhất là làm sao giúp mọi người vượt qua những khó khăn ban đầu để dần hình thành thói quen năng vận động. Tuy nhiên, với ManulifeMOVE, đây lại là điều dễ dàng nhất, chỉ với 3 bước đơn giản.
Bước 1: Tải ứng dụng di động ManulifeMOVE và đăng ký tài khoản miễn phí.
Bước 2: Chinh phục các thử thách vận động.
Bước 3: Nhận các phần quà hấp dẫn từ Manulife Việt Nam.
Hãy thực hiện 3 nước này để nâng cao sức khỏe về cả thể lực và tinh thần.
ManulifeMOVE được kết nối với các ứng dụng sức khỏe có sẵn trong các dòng điện thoại thông minh như Apple Health và Google Fit, cũng như nhiều thiết bị đếm bước và theo dõi thông số sức khỏe phổ biến khác.
Bên cạnh chương trình tặng thưởng cho những người dùng chinh phục được các thử thách vận động, ManulifeMOVE còn cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe.
Ngoài ra, ManulifeMOVE đang mở rộng hợp tác với các thương hiệu trong cả nước ở nhiều lĩnh vực, từ ẩm thực cho đến mua sắm, giải trí, spa, gym, thời trang và phụ kiện thể thao, nhằm đem lại thêm nhiều quyền lợi cho người dùng.