Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 29/9, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Đại diện ngân hàng Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện 

Đây là thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện trên cả 2 lĩnh vực dịch vụ Ngân hàng và Bảo hiểm. Theo đó, Maritime Bank sẽ là đối tác chiến lược giới thiệu các giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam tới các khách hàng trên toàn bộ các chi nhánh, phòng giao dịch khu vực phía Bắc.

Đồng thời, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ là khách hàng và đối tác chiến lược của Ngân hàng trong việc giới thiệu các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích đến các cán bộ, nhân viên, khách hàng và đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ các kênh phân phối.

 Tại lễ ký kết, ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Maritime Bank chia sẻ: “Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong việc nâng tầm quan hệ đối tác, tạo đà cho sự phát triển hơn nữa của Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam trong tương lai. Đặc biệt, việc hợp tác này sẽ giúp chúng tôi hợp nhất những lợi thế sản phẩm dịch vụ ưu việt của mỗi bên nhằm mang lại  cho khách hàng và đối tác của mình trọn gói giải pháp tài chính, bảo hiểm hữu ích với những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giá trị sống trọn vẹn.”

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Là một trong các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực bancassurance, chúng tôi rất vui mừng cùng Maritime Bank bước vào hành trình hợp tác nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và các tiện ích gia tăng. Maritime Bank có thế mạnh của một ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam và Dai-ichi là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường, sự hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Maritime Bank sẽ mang lại sự cộng hưởng thiết thực, không những nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng hai bên tốt hơn mà còn mang lại hiệu quả và lợi ích cho cả hai trong hoạt động kinh doanh”.

Maritime Bank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam có mạng lưới rộng khắp với gần 300 chi nhánh phòng giao dịch và gần 500 ATM trên cả nước. Maritime Bank hiện phục vụ khoảng 1,5 triệu khách hàng cá nhân và 35.000 khách hàng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam hiện là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng với mạng lưới 239 văn phòng và tổng đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Được biết, Dai-ichi Life Việt Nam vừa được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho tăng vốn lên thành 117 triệu đô-la Mỹ để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

>> Tập đoàn Hàn Quốc thâu tóm 99% cổ phần chứng khoán Maritime

Có thể bạn quan tâm

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Những tác động tiêu cực đến tăng trưởng tín dụng và lãi suất có thể khiến tỷ lệ nợ xấu trong ngân hàng gia tăng. Các ngành hướng tới xuất khẩu và chuỗi cung ứng dự báo sẽ gặp khó khăn do sự thay đổi trong nhu cầu thị trường và áp lực tỷ giá, từ đó gây sức ép lên chất lượng tài sản của ngân hàng...

 Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo, giải trình những vấn đề có liên quan được nêu tại phiên chất vấn

Tiếp tục xử lý loạt ngân hàng 0 đồng

Thời gian qua, sự phối hợp giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa đã đạt hiệu quả cao, tạo động lực tăng trưởng của nền kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng…

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

“Việc Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng để bình ổn thị trường vừa qua được nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. Tuy nhiên, người dân băn khoăn là tại sao chỉ bán mà không mua. Dân muốn bán thì bán ở đâu?”, đại biểu Quốc hội đặt vấn đề...