Mất 30 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank: Ngân hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Thành Nam phản ánh bị mất hơn 30 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank, phía ngân hàng khẳng định trong trường hợp xác định giao dịch không do khách hàng thực hiện th
Mất 30 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank: Ngân hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Sáng ngày 13/5/2017, Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank nhận được điện thoại thông báo của khách hàng Nguyễn Thành Nam là chủ thẻ Visa Debit phát hành tại Chi nhánh Vietcombank TP. Hồ Chí Minh về một số giao dịch giả mạo với số tiền tổng cộng hơn 30 triệu đồng. Trung tâm dịch vụ khách hàng của Vietcombank đã ngay lập tức khóa thẻ và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết.

Ngày 15/5/2017, Chi nhánh Vietcombank tại TP. Hồ Chí Minh đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để hoàn tất các thủ tục tra soát giao dịch. Phía ngân hàng Vietcombank cũng khẳng định, trong trường hợp xác định giao dịch không do khách hàng thực hiện thì quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo.

Trước đó, ông Nguyễn Thành Nam, khách hàng mở tài khoản của Vietcombank tại TP.HCM, sáng 13/5/2017 ông thức dậy thì phát hiện hơn 30 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của mình đã “không cánh mà bay”.

Theo tin nhắn trên điện thoại ông Nam nhận được, các giao dịch rút tiền nói trên là để thanh toán cho tiền mua vé máy bay từ trang web của hãng hàng không AirAsia tại các quốc gia như Myanmar, Indonesia, Singapore.

Ông Nam cho rằng chưa từng thanh toán tiền vé máy bay của hãng AirAsia cũng như sử dụng tài khoản ngân hàng Vietcombank để mua hàng trực tuyến. Nghi ngờ bị kẻ gian đánh cắp thông tin và rút trộm tiền, ông Nam sau đó đã liên hệ ngân hàng Vietcombank yêu cầu khoá tài khoản, đồng thời trình báo sự việc. 

>> Mất hơn 30 triệu đồng trong thẻ Vietcombank khi đang ngủ 

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…