MB tung gói lãi suất đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn

Với gói tín dụng ưu đãi “MB Retail năm 2021” quy mô lên đến 50.000 tỷ đồng, các khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quân Đội (MB) sẽ được tiếp cận vốn vay với mức lãi suất rất hấp dẫn.
MB tung gói lãi suất đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn

Năm 2020 với nhiều khó khăn và biến động của nền kinh tế đã ảnh hưởng ít nhiều đến tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp. Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng để phục hồi sau Covid, MB đã triển khai Gói tín dụng ưu đãi “MB Retail năm 2021” áp dụng cho khách hàng cá nhân đến hết 30/6/2021 với quy mô 50.000 tỷ với lãi suất siêu ưu đãi.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình các khách hàng vay kinh doanh được ưu đãi lãi suất trong vòng 3 tháng, 6 tháng, 11 tháng với mức lãi suất chỉ từ 5.9%/năm., KH vay mua ô tô được ữu đãi lãi suất trong 6 tháng hoặc 12 tháng với lãi suất chỉ từ 7.4%/ năm, vay mua/xây, sửa nhà được áp dụng lãi suất ưu đãi lên tới 24 tháng với mức lãi suất chỉ từ 7.2%/năm.

Ngoài ưu đãi vượt trội về lãi suất cho vay, khách hàng vay vốn sẽ được đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của MB tiếp nhận, xử lý hồ sơ và phê duyệt bằng hệ thống với trải nghiệm vay siêu tốc chỉ trong vòng 1 ngày làm việc.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống sản phẩm phong phú luôn lấy khách hàng làm trung tâm, MB giúp khách hàng có cơ hội sử dụng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất và được tiếp cận nguồn vốn giá rẻ nhanh chóng, thuận tiện.

Xem thêm

Miễn phí giao dịch Online thời Covid–19 cùng MBBank

Miễn phí giao dịch Online thời Covid–19 cùng MBBank

Ngay sau khi NHNN ban hành văn bản về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, thúc đẩy giao dịch online để hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch bệnh COVID-19, MB đã công bố ra mắt App MBbank phiên bản mới.

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…