MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân TP.HCM

Tiếp nối chuỗi hoạt động chung tay đẩy lùi COVID-19, MB phối hợp cùng Viettel thực hiện chương trình “Tấm lòng mùa dịch – San sẻ yêu thương”, trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.
MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân TP.HCM
MB cùng Viettel trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM
MB cùng Viettel trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM

Ngày 7/12, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cùng Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức trao tặng 100.000 phần quà tại UBMTTQ Việt Nam TP.HCM. Chương trình thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự đồng lòng cùng các cấp ủy, Đảng, chính quyền địa phương của hai đơn vị trong công tác chăm lo đời sống nhân dân tại TP.HCM.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài, trên địa bàn TP.HCM có gần 2 triệu hộ lao động có hoàn cảnh khó khăn (với hơn 6 triệu nhân khẩu), gần 1 triệu người lao động mất việc, không có thu nhập, đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng (số liệu tính đến 23/9/2021, theo thống kê của UBND TP.HCM). Sự ủng hộ về kinh phí, thực phẩm cho người dân trang trải cuộc sống ở thời điểm này là vô cùng quý giá.

Tại sự kiện, đại diện MB chia sẻ: “Sau 27 năm hoạt động, MB Group luôn gắn liền trách nhiệm xã hội với mọi hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong thời kỳ khó khăn như COVID-19 hiện nay. Chúng tôi hy vọng những món quà kịp thời này không chỉ giúp người dân khó khăn tại TP.HCM có thêm lượng thực, nhu yếu phẩm lúc thắt ngặt nhất, mà còn động viên tinh thần để người dân nỗ lực vượt qua dịch bệnh COVID-19.”

Đại diện Viettel cho biết: “Dịch còn chưa hết, khó khăn vẫn chưa vơi đi trên vai người dân thì chúng tôi cũng chưa dừng lại. Với sứ mệnh của một doanh nghiệp quân đội, Viettel luôn sẵn sàng đồng hành cùng các địa phương, trao món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đến tận ta đồng bào tại TP.HCM một cách kịp thời.

Nhập chú thích ảnh
Nhập chú thích ảnh

Sự đóng góp, ủng hộ từ hai doanh nghiệp quân đội là MB và Viettel không chỉ thể hiện tình đoàn kết, tinh thần nhân văn sâu sắc mà còn khẳng định vai trò, trách nhiệm của các cá nhân, tập thể trong việc chung tay chăm lo đời sống cộng đồng, góp phần củng cố, tăng cường tình đoàn kết Quân dân và khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tỏa sáng hình ảnh phầm chất “Bộ đội cụ Hồ” trong tình hình mới.

Tại buổi lễ, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM bày tỏ sự biết ơn đến MB và Viettel vì đã kịp thời hỗ trợ thành phố trong công tác chăm lo người dân khi dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp. Đại diện UBMTTQ Việt Nam TP.HCM cho biết, 100.000 suất quà “Tấm lòng mùa dịch – San sẻ yêu thương” sẽ sớm được chuyển đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên 22 quận, huyện toàn thành phố.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Những tác động tiêu cực đến tăng trưởng tín dụng và lãi suất có thể khiến tỷ lệ nợ xấu trong ngân hàng gia tăng. Các ngành hướng tới xuất khẩu và chuỗi cung ứng dự báo sẽ gặp khó khăn do sự thay đổi trong nhu cầu thị trường và áp lực tỷ giá, từ đó gây sức ép lên chất lượng tài sản của ngân hàng...

 Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo, giải trình những vấn đề có liên quan được nêu tại phiên chất vấn

Tiếp tục xử lý loạt ngân hàng 0 đồng

Thời gian qua, sự phối hợp giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa đã đạt hiệu quả cao, tạo động lực tăng trưởng của nền kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng…

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

“Việc Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng để bình ổn thị trường vừa qua được nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. Tuy nhiên, người dân băn khoăn là tại sao chỉ bán mà không mua. Dân muốn bán thì bán ở đâu?”, đại biểu Quốc hội đặt vấn đề...