MM Mega Market khai trương Depot thứ 7 tại Thanh Hoá

Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) vừa chính thức khai trương MM Depot Thanh Hoá – trung tâm giao hàng thứ 7 của MM Mega Market trên toàn quốc, phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực HORECA (Hotel – Restaurant – Catering/ Cafe/ Canteen) tại Thanh Hoá.
MM Mega Market khai trương Depot thứ 7 tại Thanh Hoá
Đại diện MM Mega Market và địa phương tại lễ khai trương

Đây được xem là bước đi chiến lược của MM Mega Market nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng doanh nghiệp tại các khu vực kinh tế trọng điểm, cũng như góp phần vào sự phát triển ngành du lịch nói riêng và kinh tế xã hội nói chung của tỉnh Thanh Hoá.

Tọa lạc tại ngay trung tâm Thành phố Thanh Hóa - vị trí cầu nối đến các khu vực trọng điểm như thành phố Thanh Hóa, khu du lịch Sầm Sơn và khu kinh tế Nghi Sơn, MM Depot Thanh Hóa sẵn sàng “trải thảm đỏ”, phục vụ cho hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn. Đồng thời, với diện tích 687 m2, trong đó, diện tích kho bãi là 506 m2, Depot Thanh Hóa đảm bảo có thể trung chuyển, lưu trữ và phân phối nguồn thực phẩm với số lượng lớn, tươi sống, an toàn, đa dạng và giá cả cạnh tranh nhất đến với khách hàng xứ Thanh.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành kiêm cung ứng toàn cầu của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Khi thực hiện chiến lược mở trạm Depot tại Thanh Hóa, chúng tôi tin rằng MM Mega Market sẽ là đối tác đáng tin cậy của nhóm khách hàng HORECA, cung cấp giải pháp chuyên biệt, đa dạng sản phẩm chất lượng phục vụ cho sự tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp tại đây. Đồng thời, mong muốn được góp phần trong công tác xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển du lịch, kinh tế nơi đây.”

Ngoài ra, với thế mạnh về chuyển đổi số, MM Mega Market cung cấp nền tảng MMPro – website mua hàng trực tuyến dành cho khối khách hàng chuyên nghiệp; MCard – ứng dụng chăm sóc khách hàng, quản lý điểm thưởng và nhận khuyến mãi, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của MM Mega Market.

Có thể bạn quan tâm