Nhu cầu và xu hướng mạng xã hội đã tác động vào thói quen mua sắm của từng độ tuổi, trong đó Gen Z đại diện cho thời đại kỷ nguyên số là thế hệ dẫn đầu thị phần mua sắm trên các nền tảng xã hội…
Làn sóng thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, báo hiệu sự bùng nổ của nền kinh tế số và thay đổi cách thức mua sắm, kinh doanh của người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp trong nước…
Amazon hy vọng việc bán hàng qua TikTok, Facebook, Instagram và Snapchat sẽ vực dậy doanh thu của mảng thương mại điện tử trong bối cảnh người tiêu dùng Mỹ cắt giảm chi tiêu do lạm phát dai dẳng…
Theo một khảo sát kinh tế được CNBC thực hiện, số lượng người tiêu dùng lựa chọn mua sắm trực tuyến trong mùa lễ hội cuối năm nay đã vượt qua cả kỷ lục được thiết lập vào thời điểm đỉnh dịch 2020…
Các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc đang cạnh tranh khốc liệt trong mùa lễ hội mua sắm lớn đầu tiên của đất nước hậu đại dịch Covid-19, cung cấp những chương trình giảm giá đáng kinh ngạc để thu hút người tiêu dùng…
Mỹ đã cáo buộc trang web mua sắm giảm giá Temu về những rủi ro dữ liệu có thể xảy ra sau khi ứng dụng Pinduoduo bị gỡ khỏi cửa hàng Google do chứa phần mềm độc hại.
Bước sang năm thứ 9, Ngày mua sắm trực tuyến 2022 với những kế hoạch và đổi mới táo bạo sẽ mang tới cho người dân và doanh nghiệp trải nghiệm nhiều sự lựa chọn.
Khá quen thuộc ở các nước, nhưng "mua trước trả sau” vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm “mua trước trả sau” mang tính tiên phong Home PayLater.
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 55 năm thành lập Hiệp hội Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2022 – ASEAN Online Sale Day 2022 chính thức diễn ra từ 0h ngày 8/8/2022 đến ngày 10/08/2022.
Báo cáo về hoạt động thương mại điện tử mới phát hành của Công ty phân tích thị trường DPD Group đánh giá, Việt Nam được xác định là thị trường sôi động nhất ASEAN ở nhiều khía cạnh.
Amazon Global Selling Việt Nam hôm nay (29/4) công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day, sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia.
Theo nhiều nghiên cứu về bảo mật, an ninh mạng, những năm gần đây, ngành bán lẻ luôn được xếp vào 1 trong 5 ngành thường xuyên gặp nguy cơ tấn công, lừa đảo trên mạng, nhất là với hình thức mua bán trực tuyến.
Lễ hội mua sắm nhân dịp ’Ngày Độc thân' 11.11 của Tập đoàn Alibaba hiện đã được thiết lập cùng tiêu chí “bền vững” thay vì cường điệu sự bùng nổ doanh số quen thuộc trong bối cảnh Bắc Kinh kêu gọi thúc đẩy "sự thịnh vượng chung".
Bắt đầu từ ngày 21/6, hợp tác xã, hộ nông dân Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Long, Đắk Lắk và Sơn La đồng loạt đưa nông sản, đặc sản địa phương lên bán tại “Phiên chợ nông sản trực tuyến” trên sàn thương mại điện tử Sendo.