Mừng 10 năm thành lập, Traveloka tung ưu đãi cho hàng triệu du khách trên khắp thế giới

Kỷ niệm 13 năm “khoác áo mới” cho ngành du lịch, chiến dịch khuyến mãi sinh nhật của Traveloka mang đến ưu đãi lên đến 50%, tạo nên những hành trình thuận tiện hơn và giá trị hơn trong năm 2025...

Mừng 10 năm thành lập, Traveloka tung ưu đãi cho hàng triệu du khách trên khắp thế giới

Năm 2025 đánh dấu cột mốc quan trọng của Traveloka khi kỷ niệm 13 năm thành lập, phát triển và đổi mới. Với tầm nhìn cách mạng hóa ngành du lịch, Traveloka đã bắt đầu hành trình của mình vào năm 2012 và không ngừng phát triển, trở thành nền tảng du lịch một cửa, giúp du khách tại Úc, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam trải nghiệm du lịch khắp khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Là một phần trong dịp kỷ niệm này, Traveloka đã khởi động chiến dịch khuyến mãi sinh nhật, mang đến các chương trình giảm giá độc quyền, phiếu giảm giá đặc biệt và nhiều khuyến mãi flash sale tại Việt Nam Indonesia, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Theo đó, chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật này sẽ kéo từ ngày 24/2 đến ngày 4/3, thu hút sự tham gia của hàng ngàn đối tác là các hãng hàng không, khách sạn, điểm đến tham quan và các đơn vị dịch vụ khác. Traveloka mong muốn mang đến ba khuyến mãi đặc biệt với giá trị ít có trong các chương trình khuyến mại trước đây.

Thứ nhất, phiếu giảm giá mỗi ngày lên đến 50%, áp dụng cho nhiều hạng mục du lịch khác nhau.

Thứ hai, flash sale mỗi ngày, diễn ra hai lần vào các khung giờ trong ngày từ 09:00 – 11:00 và 21:00 – 23:00.

Thứ ba, flash sale đặc biệt diễn ra chỉ từ 00:00 - 02:00 tại ngày 2/3/2025 và 4/3/2025.

Nhìn lại hành trình phát triển, ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka chia sẻ, hơn một thập kỷ qua, Traveloka đã tái định hình lại ngành du lịch, không chỉ ở Đông Nam Á, mà còn trên các thị trường quan trọng trên thế giới, bằng cách kết hợp những hiểu biết sâu sắc về thị trường, quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng và cam kết thúc đẩy ngành du lịch. Với hơn 40 triệu người dùng tích cực và hoạt động kinh doanh tại 8 quốc gia, chúng tôi đã phát triển thành một nền tảng du lịch toàn cầu, không ngừng đổi mới cùng du khách để mang đến những trải nghiệm sáng tạo và phù hợp.

"Chiến dịch khuyến mãi sinh nhật Traveloka là sự tôn vinh hành trình này, đây là cách chúng tôi tri ân khách hàng và khẳng định cam kết mang đến những hành trình thuận tiện và ý nghĩa trên toàn thế giới", ông Caesar Indra nhấn mạnh.

Trong suốt những năm qua, Traveloka đã thiết lập quan hệ đối tác với hơn 300 hãng hàng không, 2,2 triệu nhà cung cấp dịch vụ lưu trú và hơn 90.000 đối tác cung cấp hoạt động du lịch tại hơn 100 quốc gia, cung cấp giải pháp du lịch toàn diện cho khách hàng trên toàn cầu.

Đồng thời, sở hữu danh mục đa dạng với hơn 20 sản phẩm, bao gồm phương tiện di chuyển, lưu trú và các điểm tham quan, Traveloka trao quyền cho người dùng cá nhân hóa các trải nghiệm du lịch của mình. Với phiên bản Traveloka 5.0, nền tảng được cải tiến mạnh mẽ nhờ công nghệ AI, mang đến giao diện trực quan hơn, đổi mới các tính năng và mở rộng các đề xuất. Dịch vụ Du thuyền và Tour trọn gói cũng đã sẵn sàng trên nền tảng, giúp du khách lên kế hoạch hành trình trọn vẹn từ phương tiện di chuyển đến các hoạt động giải trí. Tính năng tìm kiếm thông minh bằng AI mang đến nguồn cảm hứng du lịch vô tận, cùng hệ thống Traveloka Points nâng cấp giúp khách hàng nhận được nhiều phần thưởng, Traveloka 5.0 sẽ cung cấp những trải nghiệm thuận tiện và cá nhân hoá cho mọi du khách.

Bên cạnh sứ mệnh giúp hàng triệu khách hàng khám phá những điểm đến mới, Traveloka còn cam kết hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch và cộng đồng địa phương.

Hợp tác cùng Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu (GSTC), Traveloka đã cung cấp chương trình đào tạo về phát triển bền vững cho hơn 150 khách sạn trên khắp Đông Nam Á. Năm 2024, Traveloka trở thành nhà tài trợ bạch kim đầu tiên của GSTC, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc thúc đẩy các thực hành tốt nhất về du lịch bền vững và các tiêu chuẩn trong ngành du lịch. Bên cạnh đó, thông qua chương trình Traveloka Goodwill - Digital Literacy, hơn 96.000 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME), chủ doanh nghiệp và sinh viên trong lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, đã được trang bị những kỹ năng và kiến thức số cần thiết, giúp họ thích ứng với một thị trường ngày càng số hóa.

Thông qua những sáng kiến này, công ty tái khẳng định cam kết lâu dài trong việc thúc đẩy du lịch bền vững.

Chi tiết chương trình khuyến mãi sinh nhật, du khách có thể truy cập website https://www.traveloka.com/vi-vn

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trốn Tết ở New Zealand: Để có một hành trình hoàn hảo

Trốn Tết ở New Zealand: Để có một hành trình hoàn hảo

Muốn khám phá New Zealand bằng cách tự lái xe, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh những rắc rối không đáng có. Từ việc chọn xe, chuẩn bị giấy tờ đến việc học các quy tắc giao thông cơ bản sẽ giúp bạn có một hành trình an toàn và đầy thú vị...

Người dân Châu Á đón Tết như thế nào?

Người dân Châu Á đón Tết như thế nào?

Tết Nguyên Đán đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới theo lịch âm (Lunar Calendar) và đây là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm tại nhiều quốc gia châu Á…