Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với NAPAS và Mastercard

Thanh toán trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, với chỉ vài cú click chuột hoặc chạm nhẹ trên màn hình điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán hóa đơn mà không cần phải đến các điểm giao dịch

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank (thứ hai từ trái sang) tham dự ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank (thứ hai từ trái sang) tham dự ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Ngày 15/10, Nam A Bank (mã NAB) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật cho khách hàng khi thanh toán trong nước và quốc tế.

Theo Báo cáo Chỉ số thanh toán kỹ thuật số năm 2024 của Mastercard, 47% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các công cụ thanh toán trực tuyến vì sự tiện lợi và tốc độ thanh toán nhanh chóng, trong khi đó có 21% người tiêu dùng đánh giá cao tính bảo mật mà các công cụ thanh toán này mang lại.

Đặc biệt, khi hội nhập quốc tế ngày càng tăng cao thì thanh toán xuyên biên giới trở thành nhu cầu tất yếu của khách hàng. Trước nhu cầu đó, thẻ đồng thương hiệu giữa NAPAS và Mastercard do các ngân hàng Việt Nam phát hành chính là giải pháp thanh toán tối ưu. Chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất chủ thẻ có thể sử dụng tính năng thanh toán không tiếp xúc tại thị trường nội địa và quốc tế.

Nam A Bank là 1 trong 9 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu với NAPAS và Mastercard. Khách hàng có thể sử dụng thẻ để giao dịch tại mạng lưới hơn 600.000 điểm chấp nhận thanh toán và hơn 20.000 máy ATM thuộc mạng lưới NAPAS tại Việt Nam và hơn 130 triệu điểm chấp nhận thanh toán, hơn 1 triệu máy ATM chấp nhận thẻ Mastercard thuộc mạng lưới của Mastercard trên toàn cầu. Ngoài ra, thẻ đồng thương hiệu còn có thể sử dụng thanh toán trực tuyến tại các trang thương mại điện tử trên thị trường quốc tế một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Về giải pháp công nghệ, thẻ đồng thương hiệu được ứng dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc thông qua việc tích hợp với 2 tiêu chuẩn gồm tiêu chuẩn VCCS cho thẻ NAPAS và M/Chip cho thẻ Mastercard vào một con chip vật lý trên thẻ. Qua đó, giúp tiết giảm chi phí, nâng cao an toàn bảo mật cũng như hạn chế rủi ro giao dịch thẻ gian lận, giả mạo.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong các giải pháp thẻ, Nam A Bank đã liên tục đa dạng hóa các dòng thẻ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tích hợp nhiều đặc quyền vượt trội, ưu đãi hấp dẫn… các dòng thẻ Nam A Bank mang đến những trải nghiệm đẳng cấp.

Hiện Nam A Bank cũng đã hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard phát hành các loại thẻ như Nam A Bank Mastercard Standard, Nam A Bank Mastercard Gold, Nam A Bank Mastercard Platinum và đặc biệt là thẻ tín dụng phi vật lý Hapy Digital đi kèm nhiều đặc quyền mua sắm online hấp dẫn. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng đã triển khai các loại thẻ tín dụng nội địa NAPAS như: Happy Card, Happy Card Platinum.

Xem thêm

Bảo hiểm nhân thọ “lấy lại phong độ”, kìm hãm đà rơi

Bảo hiểm nhân thọ “lấy lại phong độ”, kìm hãm đà rơi

Tốc độ giảm doanh thu của khối bảo hiểm nhân thọ tuy chưa được đảo chiều, nhưng đã có dấu hiệu chậm lại. Những quy định mới được ban hành kỳ vọng sẽ "lành mạnh hóa" việc bán bảo hiểm liên kết đầu tư, giúp ngành này đi đúng hướng, đảm bảo phát triển bền vững và chuyên nghiệp hơn...

Có thể bạn quan tâm

Ngành ngân hàng làm nóng sân chơi trái phiếu doanh nghiệp

Ngành ngân hàng làm nóng sân chơi trái phiếu doanh nghiệp

Ngân hàng vẫn là động lực chính của thị trường trái phiếu doanh nghiệp. Theo VBMA, từ đầu năm đến nay, tổng giá trị phát hành trái phiếu doanh nghiệp đạt 277.450 tỷ đồng, riêng nhóm ngân hàng đã chiếm tới 70,9% tổng giá trị...

Lãi suất cho vay giảm sâu, bảo hiểm và chứng khoán đồng loạt khởi sắc

Lãi suất cho vay giảm sâu, bảo hiểm và chứng khoán đồng loạt khởi sắc

Lãi suất cho vay giảm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận vốn, mở rộng sản xuất kinh doanh; tăng trưởng tín dụng đạt khá. Thị trường bảo hiểm khởi sắc, doanh thu phí bảo hiểm tăng trở lại. Thị trường chứng khoán ghi nhận những tín hiệu phục hồi tích cực với thanh khoản cải thiện rõ rệt...

Thanh khoản dồi dào, đà tăng lãi suất huy động đã chững lại

Thanh khoản dồi dào, đà tăng lãi suất huy động đã chững lại

Xu hướng tăng lãi suất tiền gửi đã chậm lại trong tháng 9, khi chỉ một số ít ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất với mức tăng nhẹ từ 0,1 - 0,5 điểm phần trăm, cho thấy thanh khoản trong hệ thống ngân hàng vẫn khá dồi dào trong suốt những tuần đầu tháng...

Lãi suất huy động ngân hàng Sacombank: Ổn định trong tháng 10/204

Lãi suất huy động ngân hàng Sacombank: Ổn định trong tháng 10/204

Trong tháng 10/2024, ngân hàng Sacombank duy trì ổn định khung lãi suất huy động cả hình thức gửi tiết kiệm truyền thống và trực tuyến. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm truyền thống được hưởng lãi suất trong khoảng 2,8 – 5,2%/năm, áp dụng cho kỳ hạn 1 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ…

Lãi suất huy động ngân hàng TPBank đi ngang trong tháng 10/2024

Lãi suất huy động ngân hàng TPBank đi ngang trong tháng 10/2024

So với hồi đầu tháng 9/2024, khung lãi suất huy động tại ngân hàng TPBank giữ nguyên không đổi tại tất cả các kỳ hạn. Theo đó, khách hàng khi tham gia gửi tiết kiệm sẽ nhận được mức lãi suất trong khoảng 3,5 - 5,7%/năm, áp dụng cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 364 ngày, lĩnh lãi cuối kỳ...

Doanh nghiệp đồng hành cùng Gala Doanh nhân Thăng Long 2024

VNPTEVNHanelDaewooDu lịch Hà NộiEurowindowGeleximcoHandicoHà Nội groupHaproMay 10May Hồ GươmQuân Đức Thảo dượcROXSâm Ngọc LinhThi SơnThuỷ TạUDICViệt Mỹ