Ngân hàng SHB tăng lãi suất huy động lên 8,7%/năm

Chào mừng những chiến thắng vang dội đồng thời tiếp lửa niềm tin cho đội tuyển quốc gia Việt Nam vô địch tại giải bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2018), SHB tăng lãi suất tiết kiệm lên tới 8,7%/năm
Ngân hàng SHB tăng lãi suất huy động lên 8,7%/năm

8,7%/năm là mức lãi suất cao nhất trên thị trường hiện nay.

Theo đó, từ ngày 8/12 – 29/12, các khách hàng cá nhân tham gia chương trình “Niềm tin chiến thắng” gửi tiền tại Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội với kỳ hạn từ 18 tháng trở lên, số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng và từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lần lượt là 8,6%/năm và 8,7%/năm.

Đối với kỳ hạn 13 tháng, lãi suất áp dụng cho số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng là 8,5%/năm; từ 2 tỷ đồng trở lên là 8,6%/năm.

Đối với kỳ hạn từ 6-12 tháng, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại SHB với số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 7,6%/năm; từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,7%/năm.

Ngoài ra, để cổ vũ tinh thần của đội tuyển Việt Nam trong giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, SHB chính thức ra mắt phim ngắn “Niềm tin chiến thắng” với nội dung truyền cảm hứng về hành trình đi từ ước mơ và niềm tin tới thành công, chiến thắng của người Việt Nam. Trên hành trình ấy, SHB luôn sẵn sàng đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam để tiếp lửa cho những ước mơ và vươn tới đỉnh vinh quang.

Trong khoảng thời gian từ nay đến trận chung kết lượt về của giải đấu AFF Cup 2018 (15/12), 20 khách hàng đầu tiên mỗi ngày có tên trùng với các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam (Phượng, Hải, Đức…) chia sẻ phim “Niềm tin chiến thắng” sẽ nhận được 1 áo thể thao có logo đồng thương hiệu SHB – Manchester City.

Từ nay đến ngày 15/12, SHB cũng triển khai các minigame trên Fanpage với nhiều phần quà hấp dẫn như áo thể thao chính hãng của Manchester City, bóng, áo đồng thương hiệu SHB – Manchester City....

Trong những ngày qua, các cầu thủ Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ nước nhà những trận cầu xuất sắc với một tinh thần thi đấu tuyệt vời, trở thành ngọn lửa truyền cảm hứng bất tận cho dân tộc Việt về ý chí chiến đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo. Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc dành được tấm vé vào trận chung kết AFF CUP 2018 sẽ diễn ra ngày 15/12 tới đây tại Malaysia trong niềm hân hoan tự hào của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. 

Đội tuyển Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của chức vô địch giải AFF Cup sau những thành công liên tiếp trong năm 2018. Giải đấu đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người dân Việt Nam, hàng triệu trái tim người hâm mộ đều đang hướng về đội tuyển.

Với chương trình này, SHB mong muốn đồng hành, sát cánh và lan tỏa niềm tin chiến thắng để cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam đạt ngôi vô địch tại giải đấu AFF Cup 2018, lan truyền lòng tự hào, tự tôn dân tộc và truyền cảm hứng tình yêu bóng đá đến mọi người.

Tính đến ngày 30/9/2018, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng, tổng tài sản gần 300.000 tỷ đồng; vốn tự có hơn 23.000 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 500 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tầm nhìn đến năm 2020, SHB đứng trong Top 3 Ngân hàng cổ phần có quy mô lớn nhất Việt Nam và trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế.

>> Chủ thẻ SHB được nhận vô vàn ưu đãi thanh toán bằng Samsung Pay

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…