Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…
Du lịch Việt Nam trong 10 tháng qua có khởi sắc hơn, đến hết tháng 10/2023, tổng lượng khách du lịch quốc tế đạt khoảng 10 triệu lượt, khách du lịch nội địa đạt 99 triệu lượt. Song, nhìn nhận từ thực tế, thị trường này vẫn còn gặp nhiều trở ngại…
"Tất cả cùng phải cố gắng, cùng tìm ra giải pháp phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh, lợi thế đất nước, chung sức đồng lòng khôi phục và phát triển ngành du lịch hiệu quả, thiết thực hơn, mang lại lợi ích cho đất nước, cho nhân dân", Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á - châu Đại Dương vừa diễn ra tại TP.HCM tối 7/9. Việt Nam nhiều lần được xướng tên ở các hạng mục "hàng đầu châu Á"…
Số liệu thống kê từ các địa phương cho thấy, cả nước đón khoảng 3 triệu lượt khách trong dịp nghỉ lễ 2/9, trong đó, thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về lượng du khách đến tham quan, vui chơi giải trí.
Tổ chức World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch Thế giới) tổ chức lễ trao giải khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022 tại TP.HCM vào ngày 7/9 tới, gắn với Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2022).
Theo thông tin Tổng cục Thống kê, tính chung 8 tháng qua, khách quốc tế đến nước ta đạt hơn 1,44 triệu lượt người, gấp 13,7 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng vẫn giảm 87,3% so với cùng kỳ năm 2019 khi chưa xảy ra dịch COVID-19.
Trung tâm Thông tin du lịch thuộc Tổng cục Du lịch vừa cho ra mắt tài liệu “Chuyển đổi số trong ngành du lịch: Chuyển đổi nhận thức và thống nhất hành động”.
Theo Tổng cục Thống kê, trong 7 tháng của năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái, khách nội địa gấp 1,8 lần của cả năm 2021.
Ngay tại Việt Nam, du khách cũng có thể tận hưởng các trải nghiệm vui chơi giải trí đỉnh cao thế giới tại những công viên chủ đề đạt nhiều kỷ lục mà không phải quốc gia nào cũng có.
Chiều 15/6, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) phối hợp với Tập đoàn Google tổ chức Chương trình giới thiệu nền tảng số Google Arts & Culture – một “bảo tàng số” của nhân loại nhằm lưu giữ và giới thiệu những giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của các quốc gia trên thế giới.
Tổng cục Du lịch kêu gọi sự hưởng ứng của người dân, du khách bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng du lịch World Travel Awards 2022; tập trung vào các hạng mục: Điểm đến hàng đầu châu Á; Điểm đến di sản/văn hóa/du lịch bền vững hàng đầu châu Á.