Pacific ra mắt sàn thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu

Ngày 10/1/2020 tại Hà Nội, ứng dụng cung cấp dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho tín đồ hàng hiệu TĐHH do Công ty Cổ phần thương mại điện tử và truyền thông quảng cáo Pacific sở hữu đã ra mắt.
Pacific ra mắt sàn thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu

Hiện nay, Mua bán – Thanh toán trực tuyến ở Việt Nam đã không còn quá xa lạ như vài năm trước đây. Với nhiều kế hoạch, nghị định về việc phát triển Thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam từ phía Chính phủ ban hành đã phần nào đưa thuật ngữ Thương mại điện tử tiến đến một bước dài hơn với từng Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân. Việc có thêm các sàn giao dịch thương mại điện tử quy mô và chuyên nghiệp sẽ góp phần cho TMĐT tại Việt Nam phát triển.

Sàn giao dịch TMĐT TĐHH liên tục cập nhật nhanh và chính xác mọi thông tin về hàng hiệu, các sản phẩm hàng hiệu thanh lý và các đánh giá, nhận xét từ các chuyên gia kiểm định, thử hàng hiệu (checker) hàng đầu…

Bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Công ty Pacific công ty cổ phần thương mại và truyền thông quảng cáo, chủ sở hữu ứng dụng Sàn thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu phát biểu tại lễ ra mắt.
Bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Công ty Pacific công ty cổ phần thương mại và truyền thông quảng cáo, chủ sở hữu ứng dụng Sàn thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu phát biểu tại lễ ra mắt.

Mục tiêu mà Sàn giao dịch TMĐT TĐHH hướng tới là trở thành kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành thời trang Việt Nam, đặc biệt là thời trang hàng hiệu.

Ứng dụng Sàn giao dịch TMĐT TĐHH là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giao dịch của những người yêu thích hàng hiệu, đặc biệt là nói không với hàng giả, hàng nhái.

Trao tặng bằng vinh danh cho các Cộng tác viên đóng góp nhiều cho ứng dụng Sàn thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu
Trao tặng bằng vinh danh cho các Cộng tác viên đóng góp nhiều cho ứng dụng Sàn thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu

Bên cạnh việc cập nhật tin tức nhanh chóng và đầy đủ, ứng dụng dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho tín đồ hàng hiệu TĐHH  còn là điểm đến tin cậy cho các nhu cầu mua/bán/quảng cáo hàng hiệu với các tin rao mới được cập nhật mỗi ngày.

Sàn giao dịch thương mại điện tử hoành tráng này ra đời với tham vọng sẽ tập hợp toàn bộ những shop kinh doanh hàng hiệu, các sản phẩm hàng hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, mua sắm những món đồ yêu thích theo cách thật dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột trên máy tính qua phần mềm ứng dụng ngay trên chiếc điện thoại smart phone.

Nữ diễn viên Phương Oanh, nổi tiếng với vai Quỳnh búp bê, cũng có mặt tại buổi lễ.
Nữ diễn viên Phương Oanh, nổi tiếng với vai Quỳnh búp bê, cũng có mặt tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Cty Cổ phần thương mại điện tử và truyền thông quảng cáo Pacific, chia sẻ: “Để ra mắt ứng dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho các tín đồ hàng hiệu là cả một hành trình dài đầy khó nhọc với bản thân tôi và đội ngũ cộng sự. Đầu tiên chúng tôi chỉ là một nhóm các bạn trẻ ham mê hàng hiệu tụ tập nhau lại trong một group trên mạng xã hội có tên Group Tín đồ hàng hiệu. Tiếp đó là cửa hàng (Store) hoành tráng mang tên Tín đồ hàng hiệu tại địa chỉ số 6 – Park 12, Times City (458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội). Giờ đây là sàn giao dịch thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu được Bộ Công thương cấp phép.

Bà Hà khẳng định: “Với tiêu chí nói không với hàng nhái, ngoài việc sử dụng công nghệ máy móc để giám định hàng thật – giả, các giao dịch trên ứng dụng sàn thương mại điện tử TĐHH sẽ được kiểm soát chặt chẽ với đội ngũ kiểm định dày dạn kinh nghiệm. Đây cũng là tiền đề để tạo nên một cộng đồng sử dụng hàng hiệu văn minh”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…