Pepsi mua thương hiệu đồ ăn vặt Trung Quốc Be&Cheery với giá 705 triệu USD

Pepsi đã bỏ ra 705 triệu USD để mua lại thương hiệu đồ ăn vặt Be&Cheery của Trung Quốc.
Pepsi mua thương hiệu đồ ăn vặt Trung Quốc Be&Cheery với giá 705 triệu USD

PepsiCo Inc đã đồng ý mua lại thương hiệu đồ ăn nhẹ của Trung Quốc Be & Cheery từ nhà sản xuất táo tàu địa phương Haoxiangni Health Food Co., Ltd với giá 705 triệu USD. 

Nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đa quốc gia của Hoa Kỳ, Pepsi cho biết việc mua lại Be & Cheery - thương hiệu chuyên cung cấp đồ ăn nhẹ từ các loại hạt, trái cây khô sấy chủ yếu hoạt động trên các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc - là một bước đi quan trọng trong kế hoạch trở thành công ty thực phầm và đồ uống hàng đầu tại Trung Quốc. 

“Be & Cheery mang lại khả năng cung cấp sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, giúp chúng tôi tận dụng sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Một thương hiệu địa phương có thể đưa Pepsi hướng tới nhiều danh mục mở rộng và đa dạng hơnl thông qua cả kênh trực tuyến lẫn ngoại tuyến,” Giám đốc điều hành PepsiCo tại Trung Quốc, chia sẻ trong một tuyên bố. 

Haoxiangni, công ty có trụ sở tại phía đông Hàng Châu (Trung Quốc) cho biết họ quyết định bán thương hiệu Be & Cheery vì muốn tập trung vào mảng kinh doanh, sản xuất táo tàu. 

Được thành lập vào năm 2003, Be & Cheery là một trong những thương hiệu cung cấp đồ ăn vặt trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc với báo cáo doanh thu lên tới 5 tỷ nhân dân tệ (711,2 triệu USD) vào năm 2019, công ty cho biết. 

Nguồn: Fox Business

Xem thêm

Bộ Y tế thanh tra toàn diện Công ty Pepsico VN

Bộ Y tế thanh tra toàn diện Công ty Pepsico VN

Thanh tra Bộ Y tế  cùng các cơ quan trực thuộc Bộ Y tế vừa bắt đầu thanh tra toàn diện Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico VN trong 45 ngày, tính từ ngày 6-9.  Vụ 13 sản phẩm của CocaCo

Có thể bạn quan tâm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…