Pepsi mua thương hiệu đồ ăn vặt Trung Quốc Be&Cheery với giá 705 triệu USD

Pepsi đã bỏ ra 705 triệu USD để mua lại thương hiệu đồ ăn vặt Be&Cheery của Trung Quốc.
Pepsi mua thương hiệu đồ ăn vặt Trung Quốc Be&Cheery với giá 705 triệu USD

PepsiCo Inc đã đồng ý mua lại thương hiệu đồ ăn nhẹ của Trung Quốc Be & Cheery từ nhà sản xuất táo tàu địa phương Haoxiangni Health Food Co., Ltd với giá 705 triệu USD. 

Nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đa quốc gia của Hoa Kỳ, Pepsi cho biết việc mua lại Be & Cheery - thương hiệu chuyên cung cấp đồ ăn nhẹ từ các loại hạt, trái cây khô sấy chủ yếu hoạt động trên các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc - là một bước đi quan trọng trong kế hoạch trở thành công ty thực phầm và đồ uống hàng đầu tại Trung Quốc. 

“Be & Cheery mang lại khả năng cung cấp sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, giúp chúng tôi tận dụng sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Một thương hiệu địa phương có thể đưa Pepsi hướng tới nhiều danh mục mở rộng và đa dạng hơnl thông qua cả kênh trực tuyến lẫn ngoại tuyến,” Giám đốc điều hành PepsiCo tại Trung Quốc, chia sẻ trong một tuyên bố. 

Haoxiangni, công ty có trụ sở tại phía đông Hàng Châu (Trung Quốc) cho biết họ quyết định bán thương hiệu Be & Cheery vì muốn tập trung vào mảng kinh doanh, sản xuất táo tàu. 

Được thành lập vào năm 2003, Be & Cheery là một trong những thương hiệu cung cấp đồ ăn vặt trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc với báo cáo doanh thu lên tới 5 tỷ nhân dân tệ (711,2 triệu USD) vào năm 2019, công ty cho biết. 

Nguồn: Fox Business

Xem thêm

Bộ Y tế thanh tra toàn diện Công ty Pepsico VN

Bộ Y tế thanh tra toàn diện Công ty Pepsico VN

Thanh tra Bộ Y tế  cùng các cơ quan trực thuộc Bộ Y tế vừa bắt đầu thanh tra toàn diện Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico VN trong 45 ngày, tính từ ngày 6-9.  Vụ 13 sản phẩm của CocaCo

Có thể bạn quan tâm

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...