Pepsi mua thương hiệu đồ ăn vặt Trung Quốc Be&Cheery với giá 705 triệu USD

Pepsi đã bỏ ra 705 triệu USD để mua lại thương hiệu đồ ăn vặt Be&Cheery của Trung Quốc.
Pepsi mua thương hiệu đồ ăn vặt Trung Quốc Be&Cheery với giá 705 triệu USD

PepsiCo Inc đã đồng ý mua lại thương hiệu đồ ăn nhẹ của Trung Quốc Be & Cheery từ nhà sản xuất táo tàu địa phương Haoxiangni Health Food Co., Ltd với giá 705 triệu USD. 

Nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đa quốc gia của Hoa Kỳ, Pepsi cho biết việc mua lại Be & Cheery - thương hiệu chuyên cung cấp đồ ăn nhẹ từ các loại hạt, trái cây khô sấy chủ yếu hoạt động trên các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc - là một bước đi quan trọng trong kế hoạch trở thành công ty thực phầm và đồ uống hàng đầu tại Trung Quốc. 

“Be & Cheery mang lại khả năng cung cấp sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, giúp chúng tôi tận dụng sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Một thương hiệu địa phương có thể đưa Pepsi hướng tới nhiều danh mục mở rộng và đa dạng hơnl thông qua cả kênh trực tuyến lẫn ngoại tuyến,” Giám đốc điều hành PepsiCo tại Trung Quốc, chia sẻ trong một tuyên bố. 

Haoxiangni, công ty có trụ sở tại phía đông Hàng Châu (Trung Quốc) cho biết họ quyết định bán thương hiệu Be & Cheery vì muốn tập trung vào mảng kinh doanh, sản xuất táo tàu. 

Được thành lập vào năm 2003, Be & Cheery là một trong những thương hiệu cung cấp đồ ăn vặt trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc với báo cáo doanh thu lên tới 5 tỷ nhân dân tệ (711,2 triệu USD) vào năm 2019, công ty cho biết. 

Nguồn: Fox Business

Xem thêm

Bộ Y tế thanh tra toàn diện Công ty Pepsico VN

Bộ Y tế thanh tra toàn diện Công ty Pepsico VN

Thanh tra Bộ Y tế  cùng các cơ quan trực thuộc Bộ Y tế vừa bắt đầu thanh tra toàn diện Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico VN trong 45 ngày, tính từ ngày 6-9.  Vụ 13 sản phẩm của CocaCo

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…