Phát động cuộc thi ảnh “Ấn tượng Việt Nam mùa Covid-19”

Bộ Y tế phối hợp với Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED) phát động Cuộc thi ảnh với chủ đề “Ấn tượng Việt Nam mùa Covid-19”.
Cuộc thi yêu cầu làm nổi bật “những hình ảnh cảm động về cán bộ y tế, các chiến sĩ trong quân đội, công an Việt Nam trong công tác dự phòng, chống và điều trị Covid-19”. Ảnh: TTXVN
Cuộc thi yêu cầu làm nổi bật “những hình ảnh cảm động về cán bộ y tế, các chiến sĩ trong quân đội, công an Việt Nam trong công tác dự phòng, chống và điều trị Covid-19”. Ảnh: TTXVN

Cuộc thi ảnh sẽ diễn ra từ nay đến 10/07/2020.

Ban tổ chức cho biết, tất cả người Việt Nam đang sinh sống ở Việt Nam và nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống ở Việt Nam, không hạn chế độ tuổi, đều có thể gửi ảnh tham gia cuộc thi.

Các tác giả gửi ảnh tham dự Cuộc thi đến Fanpage “Ấn tượng Việt Nam mùa Covid-19” hoặc qua email: cicp@red.org.vn. Sau khi tác phẩm của mình được đăng lên Fanpage cuộc thi, các tác giả cần share post đó lên Facebook cá nhân kèm hashtag #letswincovidwithVN #antuongvn và like Fanpage cuộc thi.

Cuộc thi ảnh tập trung phản ánh thực trạng mùa dịch, những nỗ lực của người dân, các cấp chính quyền, các bộ ngành, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp … trong hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 và cùng nhau vượt qua những khó khăn trong đời sống do dịch bệnh gây ra, đặc biệt làm nổi bật “những hình ảnh cảm động về cán bộ y tế, các chiến sĩ trong quân đội, công an Việt Nam trong công tác dự phòng, chống và điều trị Covid-19” và “phẩm chất Việt Nam” thông qua các bức ảnh ghi nhận, mô tả giải pháp, tinh thần, thái độ người Việt Nam vượt qua đại dịch.

Ảnh dự thi phải được chụp từ ngày 23/01/2020 tới ngày 10/07/2020, là ảnh kỹ thuật số có độ phân giải từ 1.000 pixels trở lên, kèm thông tin về tác giả, nội dung, thời gian và địa điểm chụp.

Số lượng giải thưởng tùy theo chất lượng ảnh, trong đó, giải A trị giá 5 triệu đồng, giải B trị giá 3 triệu đồng, giải C 1 triệu đồng và các phần thưởng bằng hiện vật khác.

Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 20/07/2020 trên báo Sức khoẻ & Đời sống (https://suckhoedoisong.vn/), trên Fanpage “Ấn tượng Việt Nam mùa COVID -19”, trên website chính thức của cuộc thi: cipc.red.org.vn, trang web https://ncov.moh.gov.vn và trên diễn đàn Truyền thông phát triển (http://truyenthongphattrien.vn/).

Xem thêm

Lộ diện dự án “vàng mười” sau đại dịch Covid-19

Lộ diện dự án “vàng mười” sau đại dịch Covid-19

Thực hiện chỉ thị của Chính phủ về giãn cách xã hội để đảm bảo phòng chống đại dịch Covid-19, nhiều địa phương, doanh nghiệp bất động sản coi “gian nan” lần này như cơ hội để “thử sức”, vừa chống dịch vừa đảm bảo sản xuất, thi công, phát triển kinh tế.

Có thể bạn quan tâm

Choáng ngợp biệt thự Regal Victoria sang chảnh của Sơn Tùng M-TP

Choáng ngợp biệt thự Regal Victoria sang chảnh của Sơn Tùng M-TP

Regal Victoria được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc du thuyền sang trọng vươn mình mạnh mẽ lên bầu trời. Thiết kế kiến trúc ấn tượng với những mảng tường cong đầy cảm hứng, được hoàn thiện bằng bảng vật liệu xa xỉ, tạo nên một diện mạo độc đáo và đẳng cấp hiếm có...

Hậu chiến tranh, Afghanistan trở thành điểm nóng du lịch

Hậu chiến tranh, Afghanistan trở thành điểm nóng du lịch

Dù tình hình còn nhiều bất ổn, nhưng du khách đã dần quay trở lại Afghanistan. Chính quyền Taliban cũng đang nỗ lực để thu hút khách du lịch nước ngoài, coi đây là một trong những giải pháp quan trọng nhằm vực dậy nền kinh tế đang gặp khó khăn…