PVcomBank ứng dụng công nghệ eKYC mở tài khoản thanh toán theo phong cách mới

Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, giờ đây với công nghệ eKYC (giải pháp định danh điện tử), khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

eKYC là định danh khách hàng bằng phương thức điện tử thay vì gặp mặt trực tiếp, đối chiếu chứng từ phức tạp, nhằm đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nhân lực, gia tăng trải nghiệm mới cho khách hàng. Với việc ứng dụng giải pháp eKYC trong hoạt động mở mới tài khoản thanh toán cho khách hàng, PVcomBank đã từng bước cụ thể hóa mục tiêu trong số hóa ngân hàng.

Để mở tài khoản, khách hàng vào app PVcomBank Mobile Banking hoặc trình duyệt website. Chỉ cần chụp ảnh giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND hoặc hộ chiếu), khuôn mặt, hệ thống của PVcomBank sẽ kiểm tra các thông tin hợp lệ và tiến hành mở tài khoản cho khách hàng.

PVcomBank đã ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại trong quá trình triển khai eKYC như công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC)… Đây là các công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, đảm bảo tính minh bạch, nhanh chóng và an toàn.

Ngay khi mở tài khoản thành công, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí chuyển khoản nhanh 24/7, mua sắm, tiêu dùng online và tích lũy điểm thưởng tối đa cho mọi giao dịch trên PVOne, tiết kiệm online và hưởng mức lãi suất được cộng thêm tới 0,4%, tự tạo mã chuyển – nhận tiền siêu tốc qua mã QR phí 0 đồng... cùng tính năng thanh toán dễ dàng mọi hóa đơn từ nạp tiền điện thoại, thanh toán điện, nước cho đến chuyển khoản định kỳ, đặt lịch chuyển tiền, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tàu - xe, vé xem phim…

Có thể bạn quan tâm