Quảng bá du lịch Thủ đô ''Hà Nội - Đến để yêu!''

UBND thành phố Hà Nội vừa có Kế hoạch số 07/KH-UBND về tuyên truyền, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2022. Theo đó, Hà Nội chủ động kế hoạch tuyên truyền du lịch Thủ đô với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu!” trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.
Hồ Tây, hồ Trúc Bạch tiêu biểu cho vẻ đẹp mênh mông, thơ mộng của các hồ nước. Ảnh: Hànộimới
Hồ Tây, hồ Trúc Bạch tiêu biểu cho vẻ đẹp mênh mông, thơ mộng của các hồ nước. Ảnh: Hànộimới

Với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu!”, mục đích của kế hoạch là nhằm thu hút khách du lịch nội địa bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài sinh sống, công tác tại Việt Nam đến Thủ đô; giới thiệu, quảng bá hình ảnh, lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn, trải nghiệm trọn vẹn. Kế hoạch tuyên truyền này cũng nằm trong Chương trình kích cầu phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành 2022 góp phần phục hồi nhanh ngành Du lịch, phấn đấu trong năm 2022, ngành Du lịch Thủ đô đón lượng khách du lịch nội địa đạt từ 8,8 triệu đến 10 triệu lượt khách.

Kế hoạch tuyên truyền này sẽ được thực hiện với quy mô rộng, thường xuyên, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 12-2022 trên nhiều kênh phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam gồm: Chương trình VTV Travel (khung 20h55 từ thứ tư đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1); chương trình S Vietnam (20h03 từ thứ ba đến chủ nhật hằng tuần trên VTV1, phát lại lúc 6h50 các ngày trong tuần trên VTV3); chương trình Ẩm thực đường phố (từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV1 và VTV3); chương trình V Việt Nam (tất cả các ngày trong tuần, lúc 5h58 trên kênh VTVI, lúc 19h55 trên kênh VTV3); chương trình Chuyển động 24h (trên kênh VTV1)…

Các kênh của VTV sẽ khai thác nhiều hình ảnh đẹp, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội hấp dẫn theo chủ đề từng mùa trong năm. Mùa xuân Hà Nội là những trải nghiệm du lịch độc đáo qua các lễ hội truyền thống giàu văn hóa; mùa hè là những trải nghiệm sôi động, trẻ trung; mùa thu du khách sẽ được thưởng thức những “đặc sản” hoa Hà Nội và không gian lãng đãng, thơ mộng; mùa đông là khoảnh khắc đẹp nên thơ, trầm mặc, cổ kính hiếm có của Thủ đô hơn 1.000 năm tuổi…

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Ảnh minh hoạ

Chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc Chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của đất nước đón chào Ngày "Non sông thống nhất", các đơn vị nghệ thuật thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt với nhiều tiết mục, chương trình, vở diễn nghệ thuật hấp dẫn...

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Ban tổ chức tôn vinh lãnh đạo Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phố xuất sắc, tiêu biểu năm 2024

Vinh danh 224 cá nhân, tổ chức doanh nghiệp du lịch tiêu biểu

Giải thưởng VITA AWARDS 2025 không chỉ là sự tôn vinh những cá nhân, tổ chức du lịch tiêu biểu mà còn là dịp để lan tỏa những giá trị tích cực, góp phần định hình một nền du lịch chuyên nghiệp, năng động và phát triển bền vững...

VITM Hà Nội 2025 có sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ

Những hình ảnh ấn tượng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh, xúc tiến phát triển du lịch lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế sâu rộng, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 được tổ chức tại Hà Nội với nhiều hình ảnh ấn tượng...