Quảng bá du lịch Thủ đô ''Hà Nội - Đến để yêu!''

UBND thành phố Hà Nội vừa có Kế hoạch số 07/KH-UBND về tuyên truyền, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2022. Theo đó, Hà Nội chủ động kế hoạch tuyên truyền du lịch Thủ đô với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu!” trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.
Hồ Tây, hồ Trúc Bạch tiêu biểu cho vẻ đẹp mênh mông, thơ mộng của các hồ nước. Ảnh: Hànộimới
Hồ Tây, hồ Trúc Bạch tiêu biểu cho vẻ đẹp mênh mông, thơ mộng của các hồ nước. Ảnh: Hànộimới

Với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu!”, mục đích của kế hoạch là nhằm thu hút khách du lịch nội địa bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài sinh sống, công tác tại Việt Nam đến Thủ đô; giới thiệu, quảng bá hình ảnh, lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn, trải nghiệm trọn vẹn. Kế hoạch tuyên truyền này cũng nằm trong Chương trình kích cầu phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành 2022 góp phần phục hồi nhanh ngành Du lịch, phấn đấu trong năm 2022, ngành Du lịch Thủ đô đón lượng khách du lịch nội địa đạt từ 8,8 triệu đến 10 triệu lượt khách.

Kế hoạch tuyên truyền này sẽ được thực hiện với quy mô rộng, thường xuyên, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 12-2022 trên nhiều kênh phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam gồm: Chương trình VTV Travel (khung 20h55 từ thứ tư đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1); chương trình S Vietnam (20h03 từ thứ ba đến chủ nhật hằng tuần trên VTV1, phát lại lúc 6h50 các ngày trong tuần trên VTV3); chương trình Ẩm thực đường phố (từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV1 và VTV3); chương trình V Việt Nam (tất cả các ngày trong tuần, lúc 5h58 trên kênh VTVI, lúc 19h55 trên kênh VTV3); chương trình Chuyển động 24h (trên kênh VTV1)…

Các kênh của VTV sẽ khai thác nhiều hình ảnh đẹp, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội hấp dẫn theo chủ đề từng mùa trong năm. Mùa xuân Hà Nội là những trải nghiệm du lịch độc đáo qua các lễ hội truyền thống giàu văn hóa; mùa hè là những trải nghiệm sôi động, trẻ trung; mùa thu du khách sẽ được thưởng thức những “đặc sản” hoa Hà Nội và không gian lãng đãng, thơ mộng; mùa đông là khoảnh khắc đẹp nên thơ, trầm mặc, cổ kính hiếm có của Thủ đô hơn 1.000 năm tuổi…

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Versace chờ đợi một phép màu dưới bàn tay Prada

Versace chờ đợi một phép màu dưới bàn tay Prada

Prada Group đã công bố thương vụ thâu tóm Versace vào giữa tháng 4, một bước đi được cho là sẽ định hình lại tương lai của làng thời trang Italy. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra là liệu Prada có thể "hồi sinh" Versace giống như cách từng làm nên kỳ tích với Miu Miu?…

Hawaii và những thác nước tuyệt đẹp

Hawaii và những thác nước tuyệt đẹp

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, những khu rừng rậm tựa thiên đường, Hawaii còn được biết đến là nơi có nhiều thác nước hùng vĩ và độc đáo…

Khác biệt trên cổ tay

Khác biệt trên cổ tay

Với những chiếc đồng hồ có một không hai, cổ tay của người sở hữu được nâng tầm lên tuyệt phẩm...