
Lật tẩy chiêu trò “móc túi” từ niềm tin: Góc khuất khi người nổi tiếng quảng cáo
Đằng sau những lời quảng cáo lung linh và sự tin tưởng tuyệt đối mà người tiêu dùng dành cho những người có ảnh hưởng, liệu có phải luôn là sự trung thực và minh bạch…
Đằng sau những lời quảng cáo lung linh và sự tin tưởng tuyệt đối mà người tiêu dùng dành cho những người có ảnh hưởng, liệu có phải luôn là sự trung thực và minh bạch…
Sức khỏe tinh thần trở thành giá trị sống mới, kéo theo sự lên ngôi của loại hình “bất động sản chữa lành”…
Thông tin cơ quan chức năng điều tra được trái ngược hoàn toàn những gì Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải trên trang cá nhân thời điểm xảy ra vụ việc…
Vấn đề xử lý những sai phạm hoạt động quảng cáo đặc biệt là trách nhiệm của những người nổi tiếng trong việc chuyển tải quảng cáo sản phẩm đang trở thành vấn đề thảo luận “nóng” tại nghị trường Quốc hội…
Lợi dụng tầm ảnh hưởng, một số người nổi tiếng đã thực hiện hành vi quảng cáo sản phẩm có dấu hiệu gây nhầm lẫn về công dụng so với những thông tin đã được công bố…
Những phát ngôn “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng của những người bán có tầm ảnh hưởng bị cơ quan chức năng xử lý nghiêm…
Mặc dù liên tục được “réo tên” liên quan đến vụ việc quảng cáo sản phẩm Kẹo bổ sung rau Kera của Tiktoker Quang Linh Vlog, nhưng phía Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn im lặng và làm duy nhất một việc…
Livestream bán hàng đã trở thành một "sân chơi" hấp dẫn, nơi những KOL, KOC với tài ăn nói lưu loát và khả năng "chốt đơn" thần tốc đã thu hút hàng triệu lượt xem và mua hàng…
Trước những lo ngại của đại biểu Quốc hội về sai phạm của các nền tảng xã hội, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định các nền tảng xuyên biên giới khi hoạt động tại Việt Nam phải tuân thủ pháp luật, nếu vi phạm có thể bị dừng toàn bộ hoạt động…