Quỹ mua Vaccine có thêm 30 tỷ đồng ủng hộ từ MB Group

Hưởng ứng Lễ phát động toàn dân ủng hộ, phòng chống chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam phát động, đại diện Tập đoàn Tài chính MB (MB Group) đã trao số tiền ủng hộ 30 tỷ đồng của Tập đoàn vào Quỹ vaccine phòng COVID-19.
Quỹ mua Vaccine có thêm 30 tỷ đồng ủng hộ từ MB Group

Đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ, Ban, ngành và người dân đối phó với đại dịch đang diễn ra toàn cầu cùng mong muốn sớm có vaccine phục vụ công tác tiêm chủng phòng ngừa COVID-19, MB Group là tập đoàn tài chính gồm ngân hàng mẹ MB và 6 công ty con hoạt động trong các lĩnh vực: Chứng khoán, bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, quản lý quỹ, quản lý nợ và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng đã tiên phong đóng góp 30 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ vừa chính thức được thành lập.

Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB chia sẻ: “Quyết định này thể hiện trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ cán bộ nhân viên MB Group trong hoạt động an sinh xã hội của đất nước. Đồng thời, phần nào thể hiện sự chung sức, đồng lòng và đặc biệt là tin tưởng vào các biện pháp phòng chống đại dịch COVID-19 của Chính phủ cùng các Bộ, Ban, ngành”.

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB đại diện MB Group trao tặng số tiền 30 tỷ đồng cho UB MTTQVN.

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB đại diện MB Group trao tặng số tiền 30 tỷ đồng cho UB MTTQVN.

Từ khi có đợt dịch thứ 4 đến nay, số ca lây nhiễm ngày càng tăng, diễn biến phức tạp hơn với khả năng lây nhanh hơn, rộng hơn, mạnh hơn và khả năng sẽ kéo dài hơn các đợt dịch trước. Sự ủng hộ kịp thời của MB Group cũng như các tổ chức khác sẽ giúp hỗ trợ về kinh phí, trang thiết bị y tế, lương thực thực phẩm, vật dụng thiết yếu… cho các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Song song với hoạt động kinh doanh, MB Group luôn dành kinh phí cho các hoạt động cộng đồng, góp phần lan toả thông điệp phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước. Do đó, quyết định đóng góp 30 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 là sự nối tiếp truyến thống văn hoá nhân văn của Tập đoàn này.

MB Group là một trong những Tập đoàn tích cực lan tỏa thông điệp phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước.

MB Group là một trong những Tập đoàn tích cực lan tỏa thông điệp phát triển bền vững  gắn với trách nhiệm xã hội, vì sự phát triển của đất nước.

Trước đó, MB Group đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều - một trong những bệnh viện tuyến đầu chịu tác động lớn nhất bởi làn sóng COVID-19 thứ 4. Bên cạnh đó, 800 triệu đồng cũng được Đơn vịnày trao đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và 1 tỷ đồng đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang là hai địa phương đang gồng mình chống dịch với số lượng bệnh nhân ở mức cao nhất nhì trong cả nước. Được biết, tồng số tiền  mà tập đoàn MB trao tặng, ủng hộ phòng chống dịch COVID lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Bên cạnh việc đóng góp kinh phí trực tiếp đẩy lùi đại dịch, MB là tập đoàn có nhiều giải pháp sáng tạo, chia sẻ và thể hiện trách nhiệm với cổ đông, cộng đồng để cùng chung sức vượt qua khó khăn hiện hữu. Từ đầu tháng 1/2021 đến nay, riêng Ngân hàng MB đã triển khai gói tín dụng ưu đãi lên đến 25.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Gói tín dụng có lãi suất cho vay ưu đãi đối với khoản vay ngắn, trung và dài hạn.

Cùng với đó, để giúp khách hàng hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch COVID-19, MB Group đã liên tục đổi mới và cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ sáng tạo, có hàm lượng công nghệ cao, trong đó Ngân hàng MB ra mắt Mô hình giao dịch tự động SmartBank – cho phép khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi với SmartBank mà không cần tương tác trực tiếp tại quầy…

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…