Mới đây, tại Hà Nội, Ru9 đã lần đầu tiên giới thiệu cửa hàng trải nghiệm Flagship Showroom lớn nhất tại 71, phố Tràng Thi.
Đợt dịch kéo dài hơn 2 năm rồi đã thúc đẩy mạnh mẽ thói quen tiêu dùng, mua sắm online. Tuy nhiên dịch Covid-19 cũng giúp Ru9 cũng nhận ra rằng, với mô hình D2C (direct-to-consumer) trực tiếp đến người tiêu dùng thì điều quan trọng nhất vẫn là sự kết nối trực tiếp với từng khách hàng của mình. “Việc được gặp gỡ, trò chuyện, tư vấn và lắng nghe nhu cầu, mong muốn của bạn với chúng tôi quan trọng hơn bao giờ hết. Khách hàng chính là nguồn cảm hứng, là những người đóng góp ý kiến chân thật nhất để giúp chúng tôi thay đổi và cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình" - Đặng Thùy Trang - CEO Ru9 nói.
Và chính vì vậy, Ru9 Flagship Showroom lớn nhất tại Hà Nội được ra mắt trở thành một nơi mà ai trong chúng ta cũng có thể đến trải nghiệm, trò chuyện và nhận tư vấn về các giải pháp tối ưu cho giấc ngủ từ các “chuyên gia giấc ngủ“ tại Ru9.
Tới đây, trải nghiệm của khách hàng lại thêm trọn vẹn hơn, bởi từng không gian trải nghiệm của Ru9 đều được chăm sóc tỉ mỉ. Họ không chỉ có không gian riêng tư trải nghiệm các sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất của Ru9, mà còn tận mắt chứng kiến và tương tác với những công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp giấc ngủ mà Ru9 đang ứng dụng trong các sản phẩm cho khách hàng.
CEO Ru9 Đặng Thùy Trang chia sẻ: "Ru9 tin rằng một giấc ngủ chất lượng là nền tảng cho một cuộc sống trọn hạnh phúc hơn. Và để có được giấc ngủ chất lượng thì cần bắt đầu bằng không gian hay môi trường ngủ mang đến sự thoải mái và phù hợp nhất. Chính vì vậy, mọi sản phẩm chăm sóc giấc ngủ từ Ru9 đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên sự thấu hiểu chính xác tất cả những gì bạn cần cho đêm ngon giấc".
Tiên phong trong việc ứng dụng những chất liệu hiện đại nhất giúp cải thiện giấc ngủ mà đặc biệt là các sản phẩm từ foam, Ru9 luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để mang tới những sản phẩm dành riêng cho người Việt với những điều kiện rất đặc thù về thời tiết, khí hậu, và cả cách sinh hoạt, lối sống. Song song với đó là những trải nghiệm như lần đầu tiên áp dụng chính sách “100 đêm ngủ thử ngay tại nhà”, để khách hàng có những trải nghiệm thực tế và trọn vẹn nhất.
Là một doanh nghiệp trẻ nhưng trước đó, Ru9 và CEO Đặng Thuỳ Trang đã ghi dấu ấn của mình qua những dự án cộng đồng đầy nhân văn. Chuỗi chiến dịch đồng hành cùng những “anh hùng” chính là một trong số đó.
Năm 2020, Ru9 đã cùng kêu gọi cộng đồng để hướng về đội ngũ y bác sĩ nhân viên y tế tuyến đầu đang gồng mình chống dịch, bằng cách chăm lo cho giấc ngủ của họ thông qua dự án “Đến cả anh hùng cũng cần ngủ ngon - Gửi tặng nệm, gối cho các y bác sĩ”.
Tiếp tục với hành trình vào năm 2021, dự án “Đến cả anh hùng cũng cần nghỉ ngơi” như một lời tri ân sâu sắc tới các shippers - những người anh hùng mới thầm lặng kết nối sự sống của những thành phố lớn suốt những ngày giãn cách. Những yên xe được làm mới, êm hơn, thoải mái hơn cho các shippers giữa những chuyến đi đã giúp Ru9 thay lời cảm ơn...