Ru9 giới thiệu cửa hàng trải nghiệm Flagship Showroom tại Hà Nội

Bắt đầu hành trình của mình từ năm 2018, Ru9 - The Sleep Company hoạt động với mô hình online, từ việc tư vấn đến bán hàng, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với từng khách hàng đều 100% trực tuyến. Dần khẳng định sự phát triển của thương hiệu luôn song hành với niềm tin của khách hàng.

Mới đây, tại Hà Nội, Ru9 đã lần đầu tiên giới thiệu cửa hàng trải nghiệm Flagship Showroom lớn nhất tại 71, phố Tràng Thi.

Cửa hàng trải nghiệm Flagship Showroom của Ru9 có địa chỉ tại 71 phố Tràng Thi
Cửa hàng trải nghiệm Flagship Showroom của Ru9 có địa chỉ tại 71 phố Tràng Thi

Đợt dịch kéo dài hơn 2 năm rồi đã thúc đẩy mạnh mẽ thói quen tiêu dùng, mua sắm online. Tuy nhiên dịch Covid-19 cũng giúp Ru9 cũng nhận ra rằng, với mô hình D2C (direct-to-consumer) trực tiếp đến người tiêu dùng thì điều quan trọng nhất vẫn là sự kết nối trực tiếp với từng khách hàng của mình. “Việc được gặp gỡ, trò chuyện, tư vấn và lắng nghe nhu cầu, mong muốn của bạn với chúng tôi quan trọng hơn bao giờ hết. Khách hàng chính là nguồn cảm hứng, là những người đóng góp ý kiến chân thật nhất để giúp chúng tôi thay đổi và cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình" - Đặng Thùy Trang - CEO Ru9 nói.

CEO Ru9 Đặng Thùy Trang
CEO Ru9 Đặng Thùy Trang

Và chính vì vậy, Ru9 Flagship Showroom lớn nhất tại Hà Nội được ra mắt trở thành một nơi mà ai trong chúng ta cũng có thể đến trải nghiệm, trò chuyện và nhận tư vấn về các giải pháp tối ưu cho giấc ngủ từ các “chuyên gia giấc ngủ“ tại Ru9. 

Các sản phẩm của Ru9 được chọn từ những chất liệu hiện đại nhất giúp cải thiện giấc ngủ
Các sản phẩm của Ru9 được chọn từ những chất liệu hiện đại nhất giúp cải thiện giấc ngủ 

Tới đây, trải nghiệm của khách hàng lại thêm trọn vẹn hơn, bởi từng không gian trải nghiệm của Ru9 đều được chăm sóc tỉ mỉ. Họ không chỉ có không gian riêng tư trải nghiệm các sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất của Ru9, mà còn tận mắt chứng kiến và tương tác với những công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp giấc ngủ mà Ru9 đang ứng dụng trong các sản phẩm cho khách hàng. 

Không gian trải nghiệm công nghệ hiện đại
Không gian trải nghiệm công nghệ hiện đại

CEO Ru9 Đặng Thùy Trang chia sẻ: "Ru9 tin rằng một giấc ngủ chất lượng là nền tảng cho một cuộc sống trọn hạnh phúc hơn. Và để có được giấc ngủ chất lượng thì cần bắt đầu bằng không gian hay môi trường ngủ mang đến sự thoải mái và phù hợp nhất. Chính vì vậy, mọi sản phẩm chăm sóc giấc ngủ từ Ru9 đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên sự thấu hiểu chính xác tất cả những gì bạn cần cho đêm ngon giấc".

Ru9 thiết kế không gian riêng tư giúp khách hàng trải nghiệm các sản phẩm một cách trọn vẹn nhất
Ru9 thiết kế không gian riêng tư giúp khách hàng trải nghiệm các sản phẩm một cách trọn vẹn nhất

Tiên phong trong việc ứng dụng những chất liệu hiện đại nhất giúp cải thiện giấc ngủ mà đặc biệt là các sản phẩm từ foam, Ru9 luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để mang tới những sản phẩm dành riêng cho người Việt với những điều kiện rất đặc thù về thời tiết, khí hậu, và cả cách sinh hoạt, lối sống. Song song với đó là những trải nghiệm như lần đầu tiên áp dụng chính sách “100 đêm ngủ thử ngay tại nhà”, để khách hàng có những trải nghiệm thực tế và trọn vẹn nhất. 

Những khách hàng đầu tiên ghé thăm Ru9 Flagship Showroom
Những khách hàng đầu tiên ghé thăm Ru9 Flagship Showroom

Là một doanh nghiệp trẻ nhưng trước đó, Ru9 và CEO Đặng Thuỳ Trang đã ghi dấu ấn của mình qua những dự án cộng đồng đầy nhân văn. Chuỗi chiến dịch đồng hành cùng những “anh hùng” chính là một trong số đó.

Năm 2020, Ru9 đã cùng kêu gọi cộng đồng để hướng về đội ngũ y bác sĩ nhân viên y tế tuyến đầu đang gồng mình chống dịch, bằng cách chăm lo cho giấc ngủ của họ thông qua dự án “Đến cả anh hùng cũng cần ngủ ngon - Gửi tặng nệm, gối cho các y bác sĩ”. 

Quà tặng từ Ru9 gửi tới các shippers - những anh hùng trong những tháng ngày giãn cách
Quà tặng từ Ru9 gửi tới các shippers - những anh hùng trong những tháng ngày giãn cách

Tiếp tục với hành trình vào năm 2021, dự án “Đến cả anh hùng cũng cần nghỉ ngơi” như một lời tri ân sâu sắc tới các shippers - những người anh hùng mới thầm lặng kết nối sự sống của những thành phố lớn suốt những ngày giãn cách. Những yên xe được làm mới, êm hơn, thoải mái hơn cho các shippers giữa những chuyến đi đã giúp Ru9 thay lời cảm ơn...

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…