SHB dành hàng nghìn quà tặng cho khách gửi tiền đầu năm 2019

Từ ngày 10/1 đến 9/4/2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Xuân tài lộc – Tết sum vầy” trên phạm vi toàn quốc với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.
SHB dành hàng nghìn quà tặng cho khách gửi tiền đầu năm 2019

Đây là chương trình khuyến mại lớn đón xuân Kỷ Hợi của SHB dành cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 13 tỷ đồng.

Theo đó, cá nhân gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên ở tất cả các kỳ hạn sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị và thiết thực.

Ngoài ra, như một lời chúc đầu xuân nhiều Tài lộc, May mắn và Hạnh phúc vào ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (11/2/2019), SHB sẽ tặng Lì xì May mắn cho 19 khách hàng đầu tiên (cá nhân và tổ chức) tới thực hiện giao dịch bất kỳ tại quầy giao dịch của SHB trên toàn hệ thống.

Vào ngày Vía Thần Tài (10/01/2019 Âm lịch tức ngày 14/02/2019 Dương lịch), SHB sẽ tặng Lì xì Lộc Phát cho 10 khách hàng cá nhân đầu tiên tới mở sổ tiết kiệm với số tiền gửi từ 20 triệu đồng và gửi kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại mỗi quầy giao dịch SHB trên toàn hệ thống.

Ngân hàng mong muốn chương trình này sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc cho khách hàng, cùng chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

>> SHB đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…