Shiseido bắt đầu hoạt động kinh doanh như một hiệu thuốc kiểu phương Tây đầu tiên của Tokyo, nhưng cho đến nay đã trở thành công ty chăm sóc cá nhân lớn thứ năm trên thế giới…
Procter & Gamble mới đây cho biết doanh số bán hàng của nhãn hiệu chăm sóc da cao cấp SK-II đã giảm 34% tại khu vực Trung Quốc đại lục trong quý gần nhất - và họ đổ lỗi cho một “thủ phạm” mà không ai ngờ tới - vụ xả nước thải ra biển Nhật Bản…
Dòng sản phẩm kem chống nắng Protector với công nghệ SynchroShieldTM và WetForce đình đám từ SHISEIDO - thương hiệu làm đẹp đến từ Nhật Bản vừa bổ sung thêm vào chu trình dưỡng da hằng ngày của các quý cô một “vũ khí” chống nắng nổi bật mang tên Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion SPF50+ PA++++ với khả năng tận dụng năng lượng tích cực trong tia nắng mặt trời để mang lại nhiều lợi ích chăm sóc da.
Thời gian stayhome có thể xem là "thời điểm vàng" để chúng ta nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Vì khi ở nhà, các nàng sẽ hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy, các sản phẩm chăm sóc dễ dàng được da tiếp nhận.
Kẻ mắt mèo vốn là một phong cách kẻ mắt cơ bản và được yêu thích nhất từ trước đến nay, tuy nhiên, một nét biến tấu mới từ phong cách này đang trở thành một xu hướng được giới trẻ ưu ái hơn.
Hiện tượng chị N.T.H (Cầu Giấy-HN) mới 35 tuổi nhưng da đã bị lão hóa, bong tróc và nhăn nheo như da bà lão khi dùng mỹ phẩm của Shiseido, đang trở nên xôn xao trên các trang báo và diễn đàn làm đẹp.