Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido

Thời gian stayhome có thể xem là "thời điểm vàng" để chúng ta nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Vì khi ở nhà, các nàng sẽ hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy, các sản phẩm chăm sóc dễ dàng được da tiếp nhận.
Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido

Tuy Covid-19 gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên, phái đẹp nên có cái nhìn tích cực hơn để có sức khỏe thể chất, tinh thần tốt hơn. Khi ở nhà, các chị em có thể hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy, da dễ dàng tiếp nhận các sản phẩm chăm sóc, mang lại sự khỏe khoắn và độ tươi sáng. Thời gian này có thể xem là "thời điểm vàng" để chúng ta nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Vì khi ở nhà, các nàng sẽ hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy, các sản phẩm chăm sóc dễ dàng được da tiếp nhận, mang lại sự khỏe khoắn và độ tươi sáng cho làn da.

Tăng cường khả năng phòng vệ cho da với Tinh chất Ultimune

Là một trong những best-seller của Shiseido, số giải thưởng làm đẹp và khoa học Tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate nhận được (kể từ khi ra mắt vào 2014 đến nay) đã lên đến 200 giải. Không chỉ vậy, cộng đồng Beauty blogger và người tiêu dùng trên thế giới dành nhiều lời khen có cánh cho những hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido

Tinh chất Ultimune phiên bản mới với sức mạnh bảo vệ gấp hai lần giúp tăng cường khả năng phòng vệ cho làn da.

Hiện nay tinh chất Ultimune có phiên bản mới, giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da. Nhờ công nghệ khoa học The Lifeblood tăng cường quá trình tuần hoàn máu, Ultimune thúc đẩy chức năng da tự bảo vệ. Cùng với sự kết hợp sức mạnh từ thiên nhiên của Ngư Tinh Thảo và Lạc Thần Hoa lên men, sản phẩm mang đến hiệu quả bảo vệ lên gấp đôi so với bản trước đây, giúp gốc da khỏe vững chắc. Từ đó, làn da khỏe khắn, đàn hồi và rạng rỡ hơn. Tinh chất có kết cấu đậm đặc nhưng rất trong và nhẹ, thấm nhanh cho làn da cảm giác mượt mà sau khi thoa.

Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido-2

Kết cấu Tinh chất Ultimune thấm nhanh, tạo cảm giác thoải mái, khi sử dụng.

Chăm da sáng hồng cùng dòng sản phẩm White Lucent

Dòng White Lucent có thành phần chính là phức hợp SAKURA-Bright Complex cùng công nghệ ReNeura Technology+, giúp giải quyết triệt để những nguyên nhân gây nên vết thâm và cải thiện tình trạng da không đều màu.

Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido-3

Bộ sản phẩm dưỡng da sáng hồng White Lucent không thể thiếu trong chu trình skincare của các nàng.

Song song đó, dù ở nhà cả ngày nhưng phái đẹp cũng không nên bỏ qua bước bảo vệ da khỏi tia UV. Sữa dưỡng ban ngày White Lucent Day Emulsion ngoài khả năng làm mờ các đốm nâu, vùng da sạm nám tận gốc, còn có chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+ và PA++++ giúp ngăn chặn tác hại của UVA và UVB.

Gợi ý chăm sóc da sáng khỏe giai đoạn “stayhome” từ Shiseido-4

Sữa dưỡng ban ngày White Lucent Day Emulsion với kết cấu nhẹ nhàng như serum, cùng chăm sóc và bảo vệ đều màu, rạng rỡ.

Bên cạnh việc chăm sóc cho làn da, phái đẹp nên uống đủ hai lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau củ, trái cây để củng cố sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường vòng tuần hoàn, duy trì sức khỏe.

Xem thêm

5 công thức detox giúp thải độc da, đẹp dáng

5 công thức detox giúp thải độc da, đẹp dáng

Detox không chỉ là phương pháp thanh lọc, thải độc an toàn mà còn rất hiệu quả. Ngoài ra, detox còn giúp cải thiện sức khỏe của dạ dày, cân bằng huyết áp, đẩy lùi nguy cơ ung thư, tăng cường sức đề kháng của cơ thể ngay từ bên trong.
Duy trì vẻ mềm mịn, ẩm mượt cùng Moisture Sandwich Skincare

Duy trì vẻ mềm mịn, ẩm mượt cùng Moisture Sandwich Skincare

Nếu trước đây “slugging” từng là xu hướng chăm sóc da tối giản được ưu ái, thì giờ đây “sandwich skincare” là chu trình dưỡng da đang được chào đón. Dưỡng da “sandwich” hứa hẹn sẽ là “cứu tinh” mới cho mọi làn da khô và thiếu ẩm.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...