Sony, LEGO đầu tư 2 tỷ USD vào Epic Games để tạo ra metaverse thân thiện với trẻ em

Cả 2 công ty lớn đều đặt niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng.
Sony, LEGO đầu tư 2 tỷ USD vào Epic Games để tạo ra metaverse thân thiện với trẻ em

Sony vừa đầu tư 1 tỷ USD vào vòng tài trợ mới cho công ty sáng tạo trò chơi điện tử Epic Games.

Sự kiện còn có sự tham gia của chủ sở hữu LEGO Group KIRKBI - cũng đã đầu tư 1 tỷ USD để nâng tổng số tiền lên đến 2 tỷ USD cho nhà phát triển trò chơi. 

Thông báo này cũng được đưa ra ngay sau khi LEGO công bố sự hợp tác của họ với Epic Games để tạo ra một metaverse thân thiện với trẻ em. 

Epic Games sẽ tiếp tục dưới sự điều hành của Giám đốc điều hành hiện tại và nhà sáng lập Tim Sweeney.

“Là một công ty giải trí sáng tạo, chúng tôi rất vui mừng được đầu tư vào Epic Games để làm sâu sắc thêm mối quan hệ đôi bên trong lĩnh vực metaverse, một không gian nơi người sáng tạo và người dùng chia sẻ thời gian của họ”, Giám đốc điều hành, chủ tịch kiêm chủ tịch của Sony, Kenichiro Yoshida cho biết trong một tuyên bố. 

“Chúng tôi cũng tự tin rằng chuyên môn của Epic kết hợp với các công nghệ của Sony, sẽ thúc đẩy sự phát triển của các dự án mới, chẳng hạn như phát triển trải nghiệm trong thể thao và các sáng kiến ​​sản xuất nội dung ảo.”

Xem thêm

Epic Games chính thức ra mắt Unreal Engine 5

Epic Games chính thức ra mắt Unreal Engine 5

Hôm nay (6/4), Epic Games đã chính thức ra mắt Unreal Engine 5. Phiên bản mới này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cho các đội nhóm và các doanh nghiệp thúc đẩy tối đa phần nhìn hiển thị và phần tương tác ở mức cao nhất mà công nghệ bây giờ có thể thực hiện được.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…