Tăng cường hơn nữa sự kết nối giữa các doanh nghiệp hội viên VACOD, HBA

Mới đây, đoàn doanh nhân thuộc VACOD và HBA đã đến thăm nhà máy sản xuất khẩu trang của Công ty CP chăm sóc sức khoẻ VG và thăm cụm nhà máy của Công ty CP Thương mại Quốc tế Đại Hoàng Minh tại tỉnh Hưng Yên Tăng cường hơn nữa dự kết nối, giao thương.
Bà Ninh Thị Ty - Phó Chủ tịch HBA, uỷ viên Ban thường vụ VACOD: Chúng ra cần phải “kết nối và hợp tác” hơn nữa để cùng nhau phát triển
Bà Ninh Thị Ty - Phó Chủ tịch HBA, uỷ viên Ban thường vụ VACOD: Chúng ra cần phải “kết nối và hợp tác” hơn nữa để cùng nhau phát triển

Hai doanh nghiệp nói trên là hội viên của Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội (HBA).

Tại chuyến đi thăm, bà Ninh Thị Ty - Phó Chủ tịch HBA, uỷ viên Ban thường vụ VACOD đánh giá cao sự trưởng thành và lớn mạnh của hai doanh nghiệp cũng như sự năng động của các doanh nhân trẻ với sự đam mê muốn được cống hiến, một ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nhân đối với cộng đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VACOD (áo xanh): HBA và VACOD luôn là đầu mối kết nối với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp hội viên một cách tốt nhất
Bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VACOD (áo xanh): HBA và VACOD luôn là đầu mối kết nối với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp hội viên một cách tốt nhất

Nhấn mạnh đến sự kết nối giữa các doanh nghiệp hội viên với nhau, bà Ninh Thị Ty nói: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, do đó chúng ra cần phải “kết nối và hợp tác” hơn nữa để cùng nhau phát triển. Như vậy, các doanh nghiệp sẽ tận dụng được các thế mạnh của nhau để mang lợi ích thiết thực cho cả đôi bên".

Lãnh đạo VACOD, HBA cùng đoàn doanh nhân đi thăm nhà máy sản xuất khẩu trang của Công ty CP chăm sóc sức khoẻ VG
Lãnh đạo VACOD, HBA cùng đoàn doanh nhân đi thăm nhà máy sản xuất khẩu trang của Công ty CP chăm sóc sức khoẻ VG

Đồng quan điểm, bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VACOD khẳng định, HBA và VACOD luôn là đầu mối kết nối với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp hội viên một cách tốt nhất. Đặc biệt trong tình hình khó khăn như hiện nay chúng ta càng phải kết nối nhiều hơn nữa để các sản phẩm của doanh nghiệp được giới thiệu đến các hội viên của hai hiệp hội; thông qua đó sẽ hỗ trợ để tiêu thụ trong nội khối, cũng như giới thiệu đến các nhà phân phối, giúp nhau tiêu thụ các sản phẩm được nhiều hơn.

Được biết, Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe VG (VG Healthcare) do doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Hà - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên (HYBA) làm đại diện. Nhà máy VG Healthcare được xây dựng trên địa bàn xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Công ty được xây dựng với mục tiêu trở thành công ty sản xuất và phân phối vật tư, thiết bị và dịch vụ y tế thế hệ mới. Sứ mệnh của VG Healthcare là mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, có hàm lượng trí tuệ và công nghệ hiện đại với chuỗi cung ứng toàn diện.

Khởi động từ tháng 4 năm 2020 và chỉ sau 5 tháng, VG Healthcare đã cho đi vào hoạt động nhà máy đáp ứng các tiêu chuẩn hàng đầu về công nghệ và cơ sở hạ tầng phục vụ cho sản xuất vật tư, thiết bị y tế. Hàng trăm hạng mục khác nhau được thi công & hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn.

Công ty CP Tập Đoàn TM Quốc tế Đại Hoàng Minh thành lập ngày 10/1/2002 do doanh nhân Vũ Thị Minh Uyển làm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc.

Đoàn lãnh đạo, doanh nhân VACOD và HBA chụp ảnh lưu niệm tại Công ty CP Tập Đoàn TM Quốc tế Đại Hoàng Minh
Đoàn lãnh đạo, doanh nhân VACOD và HBA chụp ảnh lưu niệm tại Công ty CP Tập Đoàn TM Quốc tế Đại Hoàng Minh

Công ty CP Tập Đoàn TM Quốc tế Đại Hoàng Minh có 3 thương hiệu. Thương hiệu Đại Hoàng Minh gồm Nhà máy hộp công tơ comporit tại KCN Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, Hưng Yên; Nhà máy Phụ kiện và Tủ điện tại cụm Công nghiệp Cầu Nổi, Hoài Đức, Hà Nội.

Lãnh đạo VACOD, HBA cùng đoàn doanh nhân đi thăm cụm nhà máy của Công ty CP Thương mại Quốc tế Đại Hoàng Minh
Lãnh đạo VACOD, HBA cùng đoàn doanh nhân đi thăm cụm nhà máy của Công ty CP Thương mại Quốc tế Đại Hoàng Minh

Thương hiệu An An Bình (AAB) gồm Nhà máy Bao bì Plattis AAB và Nhà máy LD Nước giặt - Hoá mỹ phẩm S Việt AAB tại KCN Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Thương hiệu Tonysa có Nhà máy Cơ khí Phụ Kiện có địa chỉ tại Cụm Công nghiệp Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Theo bà Vũ Thị Minh Uyển - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Đại Hoàng Minh, công ty đang quyết tâm đẩy mạnh hàng sản xuất trong nước đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty cũng đặt mục tiêu phát triển đẩy mạnh khôi phục sản xuất sau dịch, nhất là mảng sản xuất trong nước về lĩnh vực thiết bị điện - vật tư nghành điện - cơ khí và xuất khẩu, đưa doanh số năm 2022 đạt 1.000 tỷ/năm.

Có thể bạn quan tâm