Tập đoàn Sol Thái Lan gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam

Trong thời gian tới, nhiều mặt hàng về mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị nhà bếp, cà phê… sẽ được Tập đoàn Sol Thái Lan đưa về Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của Công ty CP Hóa mỹ phẩm Quốc tế Sol (Sol Việt Nam).

Tập đoàn Sol Thái Lan vừa chính thức công bố việc gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam thông qua đơn vị phân phối độc quyền là Công ty CP Hóa mỹ phẩm Quốc tế Sol (Sol Việt Nam).

Bà Bùi Thị Thu Trang, Tổng Giám đốc Sol Việt Nam cho biết: Mỗi ngành hàng sẽ được một công ty con thuộc Sol Việt Nam đảm nhiệm, phân phối. Trong đó, Sol Hair sẽ phân phối các sản phẩm về chăm sóc tóc, Sol Skin phân phối các sản phẩm về chăm sóc da, Sol Home phân phối các thiết bị nhà bếp, Sol Coffee phân phối các sản phẩm cà phê...

Sol Thái Lan
Một số sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của Sol Thái Lan

“Đây là các sản phẩm do TS.Pichait Palanugool, Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano – những công ty trong hệ sinh thái Sol Thái Lan, cùng các cộng sự nghiên cứu, sản xuất với mong muốn mang lại sức khỏe, sắc đẹp và sự an vui cho người tiêu dùng”, bà Bùi Thị Thu Trang nhấn mạnh.

Chia sẻ về thị trường Việt Nam, bà Khun Tip, con gái TS.Pichait Palanugool, hiện giữ vai trò Giám đốc điều hành Sol Thái Lan, cho biết: Thái Lan có khoảng 60 triệu dân, trong khi đó, Việt Nam đã có hơn 100 triệu dân, vì thế, đây sẽ là thị trường màu mỡ cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm…

Sol Thái Lan
Bà Khun Tip, Giám đốc điều hành Sol Thái Lan

“Người dân trong khu vực Đông Nam Á, ai cũng thích làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, gia đình… Đây chính là lý do, sau khi đã thành công tại Thái Lan, Sol quyết định ra nhập thị trường Việt Nam vì nhận thấy tiềm năng lớn ở đây”, bà Khun Tip chia sẻ.

Sol Thái Lan
Sol Việt Nam ký kết hợp tác với các đơn vị

Dịp này, Sol Việt Nam và các công ty thành viên cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Bách Gia Trăm Họ, Công ty CP Thương mại Xuất nhập khẩu Lĩnh Nam, Tập đoàn View Up Global và Công ty New world Academy.

Sol Thái Lan là một trong những công ty tư nhân của gia đình TS.Pichait Palanugool, được thành lập và điều hành bởi con gái ông - bà Khun Tip – vào năm 2010, tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến từ Nano vàng do chính TS.Pichait Palanugool nghiên cứu. Từ doanh thu ban đầu khoảng hơn 250 triệu bath, Sol Thái Lan đã không ngừng mở rộng quy mô với hàng trăm sản phẩm với doanh thu hơn 2,5 tỷ bath mỗi năm.

Có thể bạn quan tâm