TCDL ra mắt chuyên trang ''Live Fully in Vietnam'' quảng bá du lịch tới khách quốc tế

Tổng cục Du lịch vừa chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel.
Ảnh chụp màn hình website chuyên trang “Live Fully in Vietnam”
Ảnh chụp màn hình website chuyên trang “Live Fully in Vietnam”

Tổng cục Du lịch cũng giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn tại Việt Nam).

Theo đó, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Việt Nam. Khi truy cập vào chuyên trang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam trong Hero video “Live Fully in Vietnam”.

Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc.

Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp đến du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển…

Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá tại Hạ Long (Quảng Ninh), Hội An (Quảng Nam), Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Nẵng, Mỹ Sơn (Hội An)… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.

Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ chiến dịch xúc tiến, quảng bá do Tổng cục Du lịch phát động mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm (tạm dịch: Việt Nam - Sự quyến rũ vượt thời gian).

Xem thêm

Quảng Bình đẩy mạnh quảng bá về du lịch

Quảng Bình đẩy mạnh quảng bá về du lịch

Vừa qua, Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Ảnh về Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” nhằm đẩy mạnh quảng bá điểm đến tại Quảng Bình.

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch tình nguyện khẳng định sức sống bền bỉ của mình như một cách làm du lịch nhân văn, gắn kết con người với con người, con người với thiên nhiên, mở ra một tương lai bền vững cho cộng đồng và cho chính ngành du lịch...