Đây là mối quan hệ hợp tác đầu tiên được phát triển nâng tầm từ phi độc quyền sang độc quyền tại Việt Nam sau 4 năm hợp tác giữa Techcombank và Manulife Việt Nam.
Việc ký kết hợp tác độc quyền này sẽ cho phép Manulife Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tới tất cả khách hàng của Techcombank, hướng đến mục tiêu đạt hơn 10 nghìn tỷ đồng phí bảo hiểm trong 5 năm tới.
Khoảng 1.4 triệu khách hàng cá nhân và các khách hàng tương lai của Techcombank sẽ được cung cấp những giải pháp toàn diện về ngân hàng và bảo hiểm mà chỉ cần đến một điểm giao dịch duy nhất nhờ vào hệ thống mạng lưới hơn 300 chi nhánh của ngân hàng trên toàn quốc.
Các khách hàng sẽ được trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ xứng tầm của Techcombank và các lợi ích từ nền tảng tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động toàn cầu của Manulife – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất ở Canada và là dịch vụ tài chính đa dạng nhất và tăng trưởng nhanh nhất ở thị trường châu Á, với bề dày 120 năm hoạt động và hơn 8 triệu khách hàng tại 12 quốc gia ở khu vực châu Á. Manulife bắt đầu hiện diện ở thị trường Việt Nam vào năm 1999 và đã tăng trưởng đầy ấn tượng trong thời gian vừa qua.
Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng Giám Đốc của Techcombank, chia sẻ: “Mối quan hệ hợp tác này là một phần trong chiến lược tổng thể của chúng tôi để cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất và toàn diện nhất nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng lên của khách hàng Việt Nam đối với các dịch vụ tài chính.”
Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp khách hàng tiếp cận với nhiều sản phẩm bảo hiểm hàng đầu kết hợp với dịch vụ khách hàng vượt trội của Techcombank, đem lại lợi ích cho cả công ty bảo hiểm và ngân hàng và khách hàng của hai bên.
Ông Michael Huddart, Tổng Giám Đốc phụ trách Hồng Kông, Trung Quốc, Phillipines, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam nhận xét: “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng chiến lược của Manulife Châu Á, và quan hệ hợp tác độc quyền dài hạn này với Techcombank sẽ giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn nhu cầu an toàn tài chính đang thay đổi nhanh chóng của khách hàng tại Việt Nam.”
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám Đốc của Manulife Việt Nam chia sẻ: “Sức mạnh và tầm nhìn của hai công ty chúng tôi bổ sung rất tốt cho nhau, đặc biệt là chúng tôi cùng hướng tới việc cung cấp những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng của mình.”
Bên cạnh những sản phẩm ưu việt của Manulife Việt Nam, Techcombank và Manulife Việt Nam cũng sẽ tập trung nỗ lực để xây dựng những sản phẩm mới được thiết kế phù hợp nhất với những nhu cầu riêng của khách hàng Techcombank, cả về tính toàn diện và giá trị vượt trội.
>> HSBC thoái hết vốn, Techcombank muốn "linh hoạt" tỷ lệ sở hữu nước ngoài