Thành phố Hồ Chí Minh khai trương website kích cầu du lịch

Tại Hội nghị kích cầu du lịch nội địa thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 diễn ra mới đây, Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức vận hành website kích cầu du lịch tại địa chỉ: www.kichcaudulichtphcm.vn.
Giao diện trang web
Giao diện trang web 

Website được ra đời với mục đích giúp du khách có thể tìm kiếm thông tin chính thức từ các doanh nghiệp, về các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng.

Website cũng được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.

Theo Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những giải pháp được triển khai, nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch thành phố tới du khách trong nước và quốc tế.

Tại website kích cầu du lịch, ngoài các chương trình tour tại thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp lữ hành cũng cung cấp thông tin các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, miền Trung và các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...