The Startup 2023 - “Mỏ vàng” cho các nhà đầu tư tìm kiếm và khai thác nhân tài khởi nghiệp

The Startup 2023 với chủ đề hành động kiến tạo tương lai là sự kiện quy tụ hơn 50 startup chất lượng đã qua khâu vòng thẩm định kỹ từ ban tổ chức.

The Startup 2023 hứa hẹn sẽ là một cơ hội lớn để các quỹ đầu tư, nhà đầu tư tìm kiếm kết nối được với các startup phù hợp.

The Startup 2023 - “Mỏ vàng” cho các nhà đầu tư tìm kiếm và khai thác nhân tài khởi nghiệp
Buổi lễ giới thiệu sự kiện The Startup 2023 với sự tham dự của đông đảo cơ quan ban ngành, đơn vị báo chí, đại diện cộng đồng doanh nhân, …

Sự kiện The Startup 2023 với sự quy tụ của những startup tiềm năng nhất trong nhiều lĩnh vực sẽ là điều kiện tuyệt vời để các quỹ đầu tư, các nhà đầu tư kết nối với startup mà không cần tốn nhiều tài nguyên và nhân lực.

Quy trình thẩm định chuyên nghiệp

Điểm khác biệt của sự kiện The startup 2023 so với các sự kiện đầu tư khác là chất lượng của các startup tham dự vòng pitch với các nhà đầu tư. Để tham dự sâu vào vòng gọi vốn, các startup cần đáp ứng các tiêu chí từ Ban tổ chức bao gồm: Team sáng lập có đam mê, có năng lực, trình độ, có sự kiên trì, bền bỉ nỗ lực theo đuổi mục tiêu; Các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đã hoàn thiện; Có dòng tiền hàng tháng từ việc kinh doanh sản phẩm dịch vụ; Có khả năng tăng trưởng tốt trong tương lai; Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mà doanh nghiệp mang đến có tính đột phá, sáng tạo. Ngoài những điều kiện trên, Ban tổ chức ưu tiên lựa chọn startup có sản phẩm dịch vụ, giải pháp mang tính nhân văn, đóng góp cho sự phát triển của kinh tế, xã hội.

Việc thẩm định các startup đăng ký tham dự được thực hiện bởi các chuyên gia về khởi nghiệp. Chính nhờ vậy, đây là cơ hội lớn để các nhà đầu tư tìm kiếm được một startup tiềm năng và phù hợp với mục tiêu, định hướng của quỹ đầu tư.

Các startup được lựa chọn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ bất động sản, công nghệ thông tin, nông nghiệp, du lịch, giáo dục, y tế.

Đặc biệt, các startup tham dự được bố trí gian hàng giới thiệu sản phẩm - đó là cơ hội để các nhà đầu tư tiếp cận, quan sát trực tiếp sản phẩm, dịch vụ để có sự đánh giá khách quan đầy đủ hơn về mô hình hoạt động của startup.

Những quyền lợi đi kèm khi tham dự sự kiện The Startup 2023

Các nhà đầu tư, các quỹ đầu tư tham dự sự kiện không chỉ được tham dự vào các phiên kết nối đầu tư uy tín mà còn có cơ hội giao lưu, trao đổi với hàng nghìn nhà đầu tư, các chủ doanh nghiệp và các startup tham dự sự kiện.

Thông tin của Quỹ đầu tư cũng có cơ hội được xuất hiện tại các ấn phẩm thông tin về sự kiện. Hồ sơ của các startup sẽ được ban tổ chức gửi đến các Nhà đầu tư trước và sau sự kiện nhằm tiết kiệm thời gian xem xét, thẩm định vốn cho các Nhà đầu tư.

Sự kiện The Startup 2023 sẽ được tổ chức ngày 08/01/2023 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự đồng hành của các cơ quan tổ chức đóng vai trò trong phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, các cơ quan truyền thông, báo chí như: Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ thuộc Bộ KH&CN, VTVLive, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam,..

Các Quỹ đầu tư, nhà đầu tư đăng ký tham dự sự kiện xin vui lòng liên hệ:

Có thể bạn quan tâm