Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng

Việt Nam được đánh giá có nhiều yếu tố thuận lợi cho việc phát triển thẻ tín dụng như tốc độ đô thị hóa nhanh, dân số trẻ và thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện.

Theo số liệu từ mạng lưới VisaNet, tổng giá trị giao dịch của người tiêu dùng Việt Nam trên thẻ tín dụng và ghi nợ Visa tăng 34% trong quý 1 năm 2021 so với quý 1 năm 2020. Cùng với sự phát triển của công nghệ giúp mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, việc cho ra mắt những dòng thẻ tín dụng chuyên biệt sẽ giúp các ngân hàng thành công trong việc tìm kiếm, chinh phục và giữ chân các “thượng đế”.

Nhập chú thích ảnh

Cầu đa dạng, cung cũng bắt nhịp nhanh chóng

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, trong 10 năm qua, dư nợ tín dụng tiêu dùng của các công ty tài chính đạt khoảng 130.000 tỷ đồng với hơn 30 triệu khách hàng được phục vụ. Con số này cho thấy, thẻ tín dụng là thị trường tiềm năng để khai thác và đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng trẻ yêu thích bởi không chỉ thuận tiện trong chi tiêu mà còn tạo ra được phong cách sống hiện đại, năng động và thông minh.

Nhịp sống bận rộn, thêm vào đó là sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân. Nhiều người đã hình thành thói quen truy cập các trang thương mại điện tử để “đi chợ” mỗi ngày, đặt vé máy bay, đặt phòng nghỉ dưỡng, thanh toán điện, nước, viễn thông bằng hình thức trực tuyến… Ngay cả với những giao dịch giá trị lớn như mua sắm ở nước ngoài, ăn uống tại nhà hàng cao cấp, sử dụng dịch vụ hạng sang… người tiêu dùng cũng sử dụng thẻ tín dụng để đảm bảo an toàn, tránh nhầm lẫn. Và các tổ chức tín dụng đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, cho ra mắt các dòng sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các nhà băng còn liên kết mở rộng hợp tác với các đối tác lớn trong lĩnh vực tiêu dùng, làm đẹp, đồ gia dụng… để thực hiện các chương trình khuyến mại, bán hàng trả góp lãi suất 0%, góp phần hỗ trợ khách hàng sớm thực hiện được các dự định tiêu dùng mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Chi tiêu qua thẻ tín dụng còn mang đến cho chủ thẻ cơ hội được hoàn tiền, tích điểm, đổi quà – điều ít thấy khi thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ATM. Có thể “nói vui” là người tiêu dùng còn kiếm được tiền ngay cả khi chi tiêu.

Thỏa sức trải nghiệm với dòng thẻ “Chi tiêu là tích lũy” của PVcomBank

 “Chi tiêu là tích lũy” của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là dòng thẻ được thiết kế chuyên biệt theo phong cách chi tiêu của khách hàng. Với 3 sản phẩm: PVcomBank Cashback, PVcomBank Shopping và PVcomBank Travel, khách hàng thỏa sức trải nghiệm trong chi tiêu từ như mua sắm, ẩm thực, giáo dục tới du lịch, làm đẹp hay các dịch vụ hạng sang….

Nhập chú thích ảnh

Trong đó, PVcomBank Cashback được thiết kế phù hợp với xu hướng tiêu dùng của các khách hàng quan tâm và đầu tư nhiều vào lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo hiểm; PVcomBank Shopping hoàn tiền cực đã cho mọi giao dịch tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi; PVcomBank Travel với đặc quyền hoàn tiền khi đặt phòng khách sạn, đại lý vé máy bay, du lịch. Không những thế, dòng thẻ nào cũng được tích lũy, đổi điểm thưởng sang quà tặng và hưởng thêm nhiều ưu đãi đi kèm như: Miễn phí thường niên cho nhiều nhóm đối tượng; Miễn lãi chi tiêu lên tới 55 ngày; Trả góp lãi suất 0% và hưởng ưu đãi WOW giảm đến 50% trong nhiều lĩnh vực thuộc hệ thống đối tác của PVcomBank (giáo dục, ẩm thực, du lịch, mua sắm…); Nhận miễn phí bảo hiểm giao dịch trực tuyến toàn cầu…

Với PVcomBank, chỉ phát triển các tiện ích theo hướng đa năng thôi chưa đủ, các yếu tố liên quan tới bảo mật cũng luôn được ưu tiên hàng đầu. Các dòng thẻ tín dụng của PVcomBank đều được trang bị tính năng thời thượng như “thanh toán không cần chạm – Contactless” hay công nghệ bảo mật bằng chip EMV, giúp khách hàng luôn an tâm khi thông tin thẻ được bảo mật một cách tối đa.

Với sự kết hợp của sản phẩm, dịch vụ hiện đại cùng công nghệ tiên tiến và ưu đãi chuyên biệt, PVcomBank đã và đang hòa mình vào công cuộc “chuyển đổi số” chung của ngành tài chính – ngân hàng. Tất cả đều hướng tới giá trị cao nhất và những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Đây sẽ là bước đệm để PVcomBank nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro, đồng thời tiết kiệm thời gian trong quản trị và điều hành hoạt động kinh doanh.

Từ nay cho đến hết ngày 31/1/2022, Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên PVcomBank, khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu qua thẻ sẽ được tặng tới 800.000 đồng. Khách hàng đang là cán bộ nhân viên tại các đơn vị trả lương qua PVcomBank khi mở mới thẻ và kích hoạt thành công sẽ nhận tới 250.000 đồng. Với những khách hàng khác, khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu bất kỳ sẽ nhận tới 150.000 đồng. PVcomBank còn dành tặng 100.000 đồng cho những khách hàng đã mở thẻ trước đó và chi tiêu bất kỳ trong thời gian diễn ra chương trình.

Có thể bạn quan tâm