Thêm một lãnh đạo cao cấp của Sacombank thôi việc

HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa chấp thuận thôi nhiệm và chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Lý Hoài Văn, sinh năm 1979, hiện là Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối tiền tệ,
Thêm một lãnh đạo cao cấp của Sacombank thôi việc

Chỉ trong một thời gian ngắn Sacombank đã cho miễn nhiệm hàng loạt nhân sự cấp cao. Trước đó, Sacombank đã hoán đổi vị trí của Trưởng ban kiểm toán nội bộ và Phó Tổng giám đốc. Ngoài ra, ngân hàng cũng tuyển dụng thêm 1 nữ Phó Tổng giám đốc.

Cụ thể, ông Trần Minh Khoa sinh năm 1974 trước đó là Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khu vực Bắc Trung Bộ, sẽ giữ chức Trưởng Kiểm toán nội bộ kể từ ngày 15/9/2017.

Trong khi đó, ông Lê Đức Thịnh, sinh năm 1971, trước đó là trưởng Kiểm toán nội bộ, được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng giám đốc kể từ ngày 15/9/2017.

Ngoài ra, Sacombank cũng tuyển dụng và bổ nhiệm bà Nguyễn Ngọc Quế Chi giữ chức Phó Tổng giám đốc của ngân hàng này kể từ ngày 5/9/2017.

Cách đây không lâu, ngân hàng này cũng đã "thay máu" hàng loạt lãnh đạo cấp cao tại Sacombank Lào, Campuchia và Công ty Kiều hối Sacombank (SBR).

Trước khi có các quyết định liên quan nhân sự ở các công ty con, ngân hàng Sacombank cũng đã có hàng loạt các quyết định thay đổi nhân sự ở ngân hàng mẹ, trong đó có việc thay chủ tịch HĐQT, thay Tổng giám đốc, miễn nhiệm một loạt các phó tổng giám đốc là người cũ của Ngân hàng Phương Nam chuyển tới.

>> Chuyển sàn "cá biệt": Cổ phiếu Sacombank sẽ rời VN30 và FTSE Vietnam ETF?

Có thể bạn quan tâm