Thuê bao bị khoá 2 chiều phải làm gì để giữ sim khi chưa kịp chuẩn hoá?

VinaPhone khuyến cáo các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao cần sớm đến các điểm giao dịch để thực hiện bổ sung, cập nhật trước thời điểm bị thu hồi về kho số vào ngày 15/5 theo quy định.
Thuê bao bị khoá 2 chiều vào ngày mai (15/4) phải làm gì để giữ sim khi chưa chuẩn hoá?
Các điểm giao dịch VinaPhone đang được tăng cường tối đa về nhân lực, kỹ thuật để việc hỗ trợ mở khóa thuê bao, chuẩn hóa thông tin khách hàng được nhanh chóng, tiện lợi nhất

Thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT và theo hướng dẫn tại Nghị Định 49/2017/NĐ-CP, kể từ 15/4/2023, VinaPhone chính thức khóa liên lạc 2 chiều với những thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin theo yêu cầu vào ngày mai (15/4).

Sau thời điểm bị khóa thuê bao 2 chiều, khách hàng sẽ không thể tự thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao qua website/app My VNPT. Tuy nhiên với tinh thần hỗ trợ khách hàng tối ưu, hiện tại các điểm giao dịch VinaPhone đang được tăng cường tối đa về nhân lực, kỹ thuật để tiếp tục hỗ trợ mở khóa thuê bao cho các khách hàng có nhu cầu tại các điểm giao dịch trên cả nước. 

Thời gian diễn ra các hoạt động hỗ trợ khách hàng kéo dài từ nay đến 15/5/2023. Sau ngày 15/5, các thuê bao không thực hiện chuẩn hóa sẽ bị thu hồi về kho số của nhà mạng.

Để được hỗ trợ mở khóa thuê bao, xác minh thông tin, khách hàng cần mang theo các giấy tờ tùy thân như CCCD, hộ chiếu… khi đến thực hiện giao dịch.

Việc thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao, sử dụng sim thuê bao chính chủ vừa là quyền lợi cũng là nghĩa vụ của khách hàng, người dân nhằm đẩy lùi nạn sim rác, cuộc gọi rác, tin nhắn rác, đồng thời giúp ngăn chặn những rủi ro pháp lý đối với người dùng trong quá trình sử dụng.

Để có thêm thông tin chi tiết các vấn đề có liên quan việc chuẩn hóa thông tin thuê bao, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18001091 để được hỗ trợ.

          

VinaPhone mong muốn không khách hàng nào “bị bỏ lại phía sau”

Kể từ thời điểm bắt đầu triển khai chiến dịch chuẩn hóa thông tin thuê bao để đồng bộ với Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về dân cư, tính đến ngày hôm nay (14/4), vẫn còn khoảng hơn 400 ngàn thuê bao chưa chuẩn hóa.

Với tinh thần không muốn khách hàng nào “bị bỏ lại phía sau”, hiện tại các điểm giao dịch của VinaPhone tiếp tục mở cửa đến 21 giờ trong vòng 1 tháng tới nhằm hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin được nhanh chóng, tiện lợi nhất.

          

Cao Hưng

Có thể bạn quan tâm