Qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được bình chọn và vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024 với sản phẩm nhôm thanh định hình Nam Sung…
Tại triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2022 khai mạc sáng 8/12/2022 tại Hà Nội, Công ty CP Hanel tham gia giới thiệu sản phẩm trong gian hàng Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam với diện tích khoảng 120m2.
Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc vừa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là dấu mốc quan trọng để Qui Phúc khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, bứt phá kinh doanh trong giai đoạn Tết Quý mão sắp tới.
Trong tổng số 172 doanh nghiệp Việt Nam được công nhận sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Lâm Đồng góp mặt 2 đại diện là Công ty CP Du lịch Lâm Đồng (DaLatTourist) và Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng (LadoFoods).
Từ 13-17/12/2021, Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị là khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu.
Trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu đã xuất sắc được vinh danh sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Ban Tổ chức.
Chuyến bay đưa 343 công dân Việt Nam từ Canada về nước đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Vân Đồn. Không tiếng vỗ tay và cũng không tiếng ồn ào thường thấy sau mỗi chuyến bay dài...
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Trong khi vai trò của chương trình “Thương hiệu quốc gia” đang được đánh giá là khá mờ nhạt, thì sự vươn lên, tự khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đang được nhiều chuyên g
Với sự phát triển và nỗ lực không ngừng, Công ty CP Eurowindow vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2016 và là năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh.
Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ