TNL Plaza “giải khát” nguồn cung mặt bằng bán lẻ

Thương hiệu TNL Plaza với các trung tâm thương mại hiện đại nằm tại khối đế dự án chung cư cao cấp đang là đích ngắm của nhiều hãng bán lẻ danh tiếng.
TNL Plaza “giải khát” nguồn cung mặt bằng bán lẻ

Nhu cầu mua sắm tại các trung tâm thương mại cao cấp tăng trưởng nhanh tại Việt Nam

Sự sôi động của phân khúc mặt bằng bán lẻ

Kinh tế Việt Nam nửa đầu 2018 tiếp tục tăng trưởng ổn định, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh, nhu cầu tiêu dùng cũng tăng lên nhanh chóng. Giới chuyên gia dự đoán bất động sản bán lẻ sẽ bùng nổ trong các năm tới. Bên cạnh đó, dân số trẻ với lối sống hiện đại và thói quen mua sắm ngày càng tăng chính là lợi thế để các nhà bán lẻ lớn trong và ngoài nước chọn thị trường Việt Nam làm đích ngắm.

Những trung tâm mua sắm quy tụ thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, gym, Spa, nội thất,… nổi tiếng trong nước và quốc tế, là địa điểm kinh doanh tiềm năng cho các nhà bán lẻ. Cùng với sự gia tăng đến chóng mặt của loại hình nhà chung cư, chuỗi các trung tâm thương mại tại khối đế dự án chung cư cũng tăng lên nhanh chóng. Trung tâm thương mại với vai trò là một phần của các tổ hợp dân cư tận dụng được nguồn khách khách hàng tiềm năng đến từ cư dân tại dự án, góp phần gia tăng lưu lượng khách, đồng thời cung cấp dịch vụ bổ trợ, tiện ích cho cư dân và nâng cao hình ảnh của cả dự án.

Trung tâm thương mại với vai trò là một phần của các tổ hợp dân cư vẫn sẽ tiếp tục phát triển nhờ nguồn cung căn hộ lớn. Loại hình này có những lợi thế như tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng đến từ cư dân tại dự án, góp phần gia tăng lưu lượng khách, đồng thời cung cấp dịch vụ bổ trợ, tiện ích cho cư dân và nâng cao hình ảnh của cả dự án.

Nằm ở những khu dân cư đang phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng tốt, sở hữu sức hấp dẫn cao đối với cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng, chính bởi những lợi thế này cùng với sự đổ bộ và mở rộng của rất nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế mà xu hướng nguồn cung mặt bằng bán lẻ liên tục tăng, gần như không có tỷ lệ trống tại khu vực trung tâm.

TNL Plaza – “giải khát” nguồn cung bán lẻ

Năm 2017, thị trường đón nhận màn “chào sân” ấn tượng của thương hiệu TNL Plaza trên nguồn cung bán lẻ Việt Nam. Với tổng diện tích cho thuê lên tới 41.113m2, thương hiệu TNL Plaza ghi dấu rõ nét tại các tỉnh thành lớn như thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Huế.

TNL Plaza “giải khát” nguồn cung mặt bằng bán lẻ ảnh 1

Trung tâm thương mại TNL PLaza tại khối đế chung cư luôn có nguồn khách dồi dào

Đại diện TNL cho biết, thương hiệu này đang cung ứng mặt bằng bán lẻ TNL PLAZA tại nhiều dự án đã đi vào hoạt động và sắp sửa ra mắt như GoldMark City (Hồ Tùng Mậu – Hà Nội), GoldSilk Complex (Hà Đông – Hà Nội), GoldSeason (Thanh Xuân – Hà Nội), The GoldView (Quận 4 – TP. HCM), Bắc Trường Tiền (Huế).

Tại các trung tâm thương mại đã đi vào hoạt động như GoldMark City, GoldSilk Complex hay Bắc Trường Tiền, tỷ lệ lấp đầy là 100% với sự góp mặt của nhiều thương hiệu bán lẻ, nhà hàng, chuỗi café danh tiếng. Còn tại các dự án sắp đi vào hoạt động, tỷ lệ lấp đầy hiện tại ở mức 50 – 70%. Tổng diện tích sàn thương mại tại các TNL Plaza sẵn có để cho thuê hiện nay là 12.400m2 có thể coi là sự “giải khát” kịp thời về nguồn cung bán lẻ trên thị trường Việt Nam.

Được thiết kế với không gian hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hướng tới sự trải nghiệm nhiều hơn, đặc biệt là vị trí thuận lợi tại các khu vực phát triển đông dân cư với lượng khách hàng tiềm năng lớn cũng như sự đa dạng các thương hiệu bán lẻ, thương hiệu TNL Plaza sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng.

Chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL)

Địa chỉ: Tầng 25 – Tòa nhà TNR TOWER, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096 324 3663

>> TNR Holdings Việt Nam đạt 2 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…