Top 10 thương hiệu có giá trị nhất thế giới: Apple lại là số 1!

Công ty phân tích dữ liệu Kantar vừa công bố bảng xếp hạng Thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất trong năm.
Top 10 thương hiệu có giá trị nhất thế giới: Apple lại là số 1!

Apple, Google và Amazon tiếp tục chiếm vị trí đầu bảng trong năm nay, mặc dù một cuộc cải tổ đã giúp Apple giành được top 1 từ tay Amazon - công ty thương mại điện tử hiện xếp thứ ba sau Google. Tổng giá trị tổng hợp của 100 thương hiệu hàng đầu thế giới đã tăng 23% lên 8,7 nghìn tỷ USD trong năm qua và riêng Apple đang trên đà trở thành thương hiệu nghìn tỷ USD đầu tiên trên thế giới với giá trị hiện tại là 947,1 tỷ USD.

Danh sách top 10 vẫn tương đối nhất quán, với Louis Vuitton là thương hiệu mới duy nhất trong danh sách. Nhà mốt nước Pháp đã tăng 64% về giá trị thương hiệu, thay thế MasterCard ở vị trí thứ 10. Trong số tất cả các công ty trong danh sách, Louis Vuitton cũng công ty duy nhất có trụ sở bên ngoài Trung Quốc (2) và Hoa Kỳ (6).

Top 10 thương hiệu có giá trị nhất thế giới:

1. Apple

2. Google

3. Amazon

4. Microsoft

5. Tencent

6. McDonald’s

7. Visa

8. Facebook (Meta)

9. Alibaba

10. Louis Vuitton

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…