Triệu hồi gần 180 xe Hyundai Grand i10 vì lắp nhầm phanh?

Cụ thể, 178 chiếc Hyundai Grand i10 1.2 AT dùng cơ cấu phanh trước/sau là đĩa/tang trống nhưng bị nhầm thành cơ cấu phanh đĩa/đĩa đang được lắp ráp thử trên phiên bản Grand i10 1.2 AT GLS.
Triệu hồi gần 180 xe Hyundai Grand i10 vì lắp nhầm phanh?

Sau khi báo cáo và được phép của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Thành Công đã chính thức công bố đợt triệu hồi liên quan tới 178 chiếc Grand i10 lắp ráp trong nước do nhầm lẫn trong quá trình lắp ráp hệ thống phanh.

Hiện toàn bộ các phương tiện đã bàn giao cho khách hàng.

Nằm trong diện triệu hồi là các xe Hyundai Grand i10 1.2 AT được sản xuất trong khoảng thời gian từ 21/3/2018 đến 30/3/2018.

Nhà phân phối xe Hyundai tại Việt Nam cho biết nguyên nhân đợt triệu hồi do nhầm lẫn trong quá trình cấp phát vật tư.

Để khắc phục, số xe bị nhầm lẫn cần được thay thế cơ cấu phanh phù hợp. Dự kiến, đợt triệu hồi kéo dài từ ngày 25/5/2018 đến 1/12/2019. Các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước sẽ tiến hành kiểm tra cũng như thay thế phụ tùng với thời gian ước tính một giờ mỗi xe.

Có thể bạn quan tâm

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Thị trường ôtô Việt Nam đang bùng nổ với xu hướng điện hóa, đặc biệt là sự ra đời của xe hybrid và xe thuần điện, hứa hẹn một tương lai bền vững và đổi mới cho ngành ô tô Việt…