Trung tâm thương mại Artemis thu hút giới trẻ Hà Nội

Đi vào hoạt động từ tháng 5/2017, Trung tâm thương mại Artemis ngày càng chứng minh sức hút với giới trẻ Hà Nội với nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng như nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.
Trung tâm thương mại Artemis thu hút giới trẻ Hà Nội

Địa thế của trung tâm thương mại Artemis vô cùng thuận lợi khi tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên 3 tuyến đường đang được thành phố đầu tư và mở rộng là Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và Lê Trọng Tấn. Vì vậy, Artemis là một trong những dự án hiếm hoi của thành phố sở hữu 4 mặt tiền, 3 mặt thoáng lâu dài, trở thành địa điểm lý tưởng để tụ họp gia đình hay bạn bè mà không sợ đi xa hay chỗ để xe chật chội.

Nổi bật tại Artemis là khu ẩm thực với đầy đủ các hương vị ẩm thực trên thế giới, từ các món Âu đến các món Á đặc trưng, phục vụ các thực khách đến tham quan, mua sắm.

Khu trung tâm mua sắm với sự hiện diện của hệ thống đại siêu thị Big C, đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.

Đặc biệt phải kể đến các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới, được trưng bày trong các cửa hàng kiểu mẫu hiện đại, trang trí tinh tế để phục vụ cho các tín đồ thời trang sành điệu. Đến với Artemis, các bạn trẻ sẽ dễ dàng mua được những nhãn hàng thời trang, nước hoa, làm đẹp… sành điệu, thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Một điểm khác biệt rõ rệt của Artemis không lẫn vào đâu được trong rất nhiều địa điểm thú vị ở Hà Nội hiện nay là cụm rạp chiếu phim đẳng cấp với loạt phòng chiếu hiện đại CGV, trung tâm thể dục đa thiết bị, trung tâm vui chơi trong nhà Funny City. Tất cả đều thoả mãn được nhu cầu của bạn và người thân về một khu mua sắm, giải trí đích thực.

Đặc biệt, tại Artemis, các chương trình lễ hội, sự kiện thay đổi liên tục trong năm, tạo ra sự hấp dẫn, thu hút lượng lớn khách hàng tại các quận trong thành phố, khách du lịch nước ngoài tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Trong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng “xanh hóa” ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TP.HCM đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt…

Các đại biểu tại phiên tọa đàm: Dòng tiền chảy vào phân khúc nhà ở thương mại phía Nam - Nhận diện cơ hội đầu tư

Bất động sản phía Nam “khát” căn hộ vừa túi tiền

Với nền tảng pháp lý từ các luật mới có liên quan, giới phân tích đánh giá, thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ phục hồi và tăng trưởng bền vững. Đặc biệt, sự dịch chuyển về nhu cầu và xu hướng đầu tư đang thể hiện rõ rệt hơn ở các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Sun Urban City Hà Nam không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, đó là một kiệt tác kiến trúc, một thành phố thu nhỏ, nơi bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống bền vững...

HoREA đã đề xuất một số giải pháp để thực hiện mục tiêu phát triển 1 triệu căn nhà ở xã hội

HoREA đề xuất giảm mức lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội

Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đề xuất lãi suất cho vay ưu đãi của chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội nên từ 3,6% hoặc 5,76%/năm và người mua, thuê mua nhà ở xã hội được vay ưu đãi với lãi suất từ 3% hoặc 4,8%/năm...