Ưu đãi lớn cho khách hàng mua bảo hiểm Dai-Ichi qua hệ thống của SHB

Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành tặng 1.000 giải thưởng cho khách hàng tham gia bảo hiểm được phân phối qua hệ thống mạng lưới giao dịch của SHB trên t
Ưu đãi lớn cho khách hàng mua bảo hiểm Dai-Ichi qua hệ thống của SHB

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác chiến lược dài hạn mà 2 bên đã ký kết hồi tháng 10 vừa qua.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/03/2018, tất cả các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên (không bao gồm hợp đồng bảo hiểm nhân thọ gắn liền với hợp đồng tín dụng và/hoặc hợp đồng tiền gửi của SHB) sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng Esteem. Giá trị hợp đồng càng cao, số giải thưởng khách hàng nhận được càng nhiều, lên đến 15 triệu đồng.

Với quà tặng là phiếu mua hàng Esteem, khách hàng có thể thoả sức mua sắm, ăn uống, giải trí…tại hơn 130 thương hiệu và đổi quà tại hơn 1.750 địa điểm có biểu tượng Esteem trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi một lần nữa khẳng định sự hợp tác hiệu quả và lâu dài của 2 thương hiệu uy tín SHB và Dai-ichi Life Việt Nam đồng thời hiện thực hóa cam kết không ngừng sáng tạo, cung ứng các sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của khách hàng của SHB. Trong thời gian tới, bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam và SHB cũng sẽ thường xuyên tổ chức hội thảo để chia sẻ về các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.

>> SHB được tập đoàn IDG vinh danh là “Ngân hàng an ninh thông tin tiêu biểu”

Có thể bạn quan tâm