VACOD tổ chức khoá tập huấn “Vận dụng hiệu quả pháp luật lao động mới trong quản lý nhân sự tại DN”

Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) sẽ tổ chức khoá tập huấn, đối thoại với chủ đề: “Vận dụng hiệu quả pháp luật lao động mới trong quản lý nhân sự tại doanh nghiệp”.
Nhiều khoá tập huấn do VACOD tổ chức đã thu hút rất đông doanh nghiệp đến tham dự
Nhiều khoá tập huấn do VACOD tổ chức đã thu hút rất đông doanh nghiệp đến tham dự 

Khoá học dự kiến diễn ra vào lúc 13h30 thứ sáu, ngày 24/06/2022 tại Hội trường tầng 4, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị - UDIC, 27 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Khoá tập huấn diễn ra với mong muốn nâng cao các kỹ năng, vận dụng linh hoạt pháp luật trong công tác tiền lương, bảo hiểm xã hội và lao động, qua đó tìm kiếm những giải pháp và đồng thời tháo gỡ các vướng mắc phát sinh thực tế trong quá trình áp dụng Bộ Luật Lao động 2019 mới sửa đổi tại các doanh nghiệp.

Diễn giả của khoá tập huấn là TS. Đỗ Ngân Bình - Chuyên gia tư vấn pháp luật. Gắn bó với chuyên môn trong những năm qua, TS.Đỗ Ngân Bình đã mang đến cho các thế hệ học viên những kiến thức, giải pháp thiết thực trong việc nắm vững các quy định pháp luật trong nước và quốc tế, giúp học viên và các chủ doanh nghiệp luôn tự tin và điều hành phát triển vững chắc tổ chức của mình.

Kinh phí do VACOD đài thọ.

Đây là chương trình tập huấn, đối thoại tư vấn trực tiếp, người tham gia chuẩn bị trước câu hỏi cần giải đáp, các văn bản liên quan và đăng ký tham dự trước ngày 23/06/2022 cho VACOD qua Fax: 024.35571874 * Điện thoại: 024.35571875/76/77 - 0936796768 (Ms. Tưởng Thị Thu Thủy – Phó Tổng Thư ký VACOD) * E-mail: vanphong.vacod@gmail.com.

Có thể bạn quan tâm