Vietcombank tuyển dụng đợt mới quy mô lớn, độ tuổi giới hạn lên đến 40 và chấp nhận ứng viên bằng trung bình

Ngân hàng Vietcombank vừa thông báo đợt tuyển dụng quy mô lớn với 158 chỉ tiêu không yêu cầu kinh nghiệm và 26 chỉ tiêu có yêu cầu kinh nghiệm làm việc tại các chi nhánh ngân hàng.
Vietcombank tuyển dụng đợt mới quy mô lớn, độ tuổi giới hạn lên đến 40 và chấp nhận ứng viên bằng trung bình

5 vị trí chủ đạo được Vietcombank tuyển dụng đợt này là chuyên viên khách hàng, chuyên viên kế toán/giao dịch viên, chuyên viên công nghệ thông tin, nhân viên ngân quỹ, nhân viên hỗ trợ kinh doanh.

Các vị trí yêu cầu kinh nghiệm chủ yếu thuộc nhóm chuyên viên khách hàng, kế toán hoặc giao dịch viên. Sau khi trúng tuyển, các ứng viên này sẽ công tác tại 9 tỉnh thành là TP.HCM, Sóc Trăng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Đồng Nai, Bình Dương và Hải Phòng.

Đáng chú ý, một số chỉ tiêu thuộc nhóm chuyên viên khách hàng có quy định độ tuổi ứng tuyển không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

Ngân hàng cũng cho biết chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sĩ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.

Từ đầu năm đến nay, nhà băng này đã tổ chức 5 đợt tuyển dụng tập trung, thu hút hơn 1.000 chỉ tiêu và có nhiều vị trí không yêu cầu kinh nghiệm.

Theo báo cáo tài chính của Vietcombank, tính đến ngày 31/03/2022, ngân hàng có 22.236 nhân viên, tăng 566 nhân viên so với đầu năm. Thu nhập bình quân nhân viên ngân hàng này trong năm 2021 là 32,7 triệu đồng/tháng, thuộc top đầu các nhân viên có thu nhập cao nhất.

Có thể bạn quan tâm