Mùa mua sắm cuối năm đang đến gần, kéo theo nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng tăng cao. Trong bối cảnh đó, thẻ tín dụng ngày càng khẳng định vị thế là công cụ thanh toán hiện đại, tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích thiết thực...
Sự biến động giá cả lương thực, thực phẩm tác động đến giá thành các sản phẩm ngành nhà hàng và dịch vụ ăn uống, đòi hỏi người tiêu dùng sẽ phải nâng mức chi tiêu đối với những hoạt động ăn uống nhằm đáp ứng nhu cầu…
Tại Việt Nam, tiềm năng của một thị trường tiêu dùng trong nước đang phát triển vẫn còn đó khi các nhà đầu tư nước ngoài đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội sinh lời...
Theo một dự liệu phân tích gần đây của các công ty du lịch cho thấy, người Ấn Độ có thể là những người chi tiêu du lịch toàn cầu lớn thứ tư vào năm 2030…
Trong một cuộc khảo sát được công bố hôm 8/12 của McKinsey & Company cho thấy tại Trung Quốc, giới nhà giàu có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong năm nay trong khi những người dân bình thường thậm chí còn tiết kiệm hơn trước.
Tòa án Kiểm toán châu Âu (ECA), cơ quan giám sát tài chính EU cho biết, trong năm ngoái số tiền chi tiêu sai sót ước tính trung bình 3% trong tổng số khoản chi 181,5 tỷ euro từ các quỹ của EU.
Ngân hàng Vietcombank vừa thông báo đợt tuyển dụng quy mô lớn với 158 chỉ tiêu không yêu cầu kinh nghiệm và 26 chỉ tiêu có yêu cầu kinh nghiệm làm việc tại các chi nhánh ngân hàng.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa vinh dự được Tổ chức thẻ Quốc tế MasterCard trao hai giải thưởng quan trọng cho ngân hàng có hoạt động thẻ hiệu quả khu vực Đông Dương năm 2016.
Từ giữa năm 2016, Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) đã hạ chỉ tiêu xuất khẩu gạo từ 6,5 triệu tấn xuống còn 5,65 triệu tấn. Tuy nhiên, đến nay mục tiêu này cũng được dự báo khó có thể đạt được.
Cùng với xu hướng tiết kiệm, người Việt cũng rất sẵn lòng để chi trả cho các khoản tiền lớn sau chi phí sinh hoạt thiết yếu như đi du lịch, nghỉ mát, mua sắm quần áo mới và giải trí bên ngoài,...