Vietjet kết hợp cùng chuỗi khách sạn 5 sao thúc đẩy du lịch nội địa với giá giảm 50%

Các khách sạn đẳng cấp 5 sao tham gia cùng Vietjet trong đợt kích cầu du lịch nội địa này gồm: L’Alya Ninh Van Bay, Ariyana SmartCondotel Nha Trang (Nha Trang), Furama Resort Da Nang (Đà Nẵng), Republic Plaza (TP.HCM)… Giá vé và giá phòng đều giảm đến 50%
Vietjet đã khôi phục hoàn toàn mạng bay nội địa, sẵn sàng tăng chuyến để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp cuối năm
Vietjet đã khôi phục hoàn toàn mạng bay nội địa, sẵn sàng tăng chuyến để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp cuối năm

Trước nhu cầu lại bằng đường hàng không tăng cao vào nhịp cuối năm, Hãng hàng không thế mới Vietjet nhanh chóng khôi phục hoàn toàn mạng bay nội địa và tăng tần suất bay lên cao nhất thị trường với 250 chuyến mỗi ngày.

Các đường bay du lịch như TP.HCM – Phú Quốc/ Đà Lạt/ Nha Trang hay Hà Nội – Phú Quốc/ Đà Lạt/ Nha Trang/ Cần Thơ được tăng cường để phục vụ tối đa cho mùa du lịch cao điểm cuối năm.

Các đường bay trục từ TP.HCM và Hà Nội đi Huế, Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng cũng được hãng tập trung nguồn lực để giúp khách hàng có nhiều lựa chọn trong quá trình giao thương.

Đặc biệt, đường bay kết nối hai thành phố lớn nhất Việt Nam là TP.HCM – Hà Nội cũng được tăng tần suất lên hơn 20 chuyến bay mỗi ngày vào các khung giờ đẹp để phục vụ người dân và du khách tốt nhất.

Trong bối cảnh các địa phương trên cả nước kiểm soát tốt dịch bệnh, Vietjet tiên phong hỗ trợ các địa phương phục hồi kinh tế thông qua hệ thống sản phẩm giá vé tiết kiệm, linh hoạt; lựa chọn bay phong phú, tiện lợi; và các chương trình thúc đẩy du lịch kết hợp cùng các đối tác uy tín, chất lượng.

Từ ngày 07/10 tới 09/10/2020, khách hàng nhập mã “DELUXE” khi đặt vé trên website của hãng và ứng dụng điện thoại Vietjet Air sẽ được giảm trực tiếp 50% giá vé Deluxe (chưa bao gồm thuế, phí) trên các chuyến bay nội địa.

Thời gian bay áp dụng từ ngày 10/10/2020 tới 31/12/2021 (trừ các ngày Tết).

Loại giá vé Deluxe mới lại mang tới sự tiện nghi, linh hoạt và đơn giản với các gói dịch vụ tiện ích hữu dụng cùng khả năng thay đổi không giới hạn. Đồng thời, Vietjet nâng cấp và bổ sung các ưu đãi đặc quyền thương gia cho loại giá vé cao cấp SkyBoss như tổng đài riêng phục vụ, tận hưởng phòng chờ hạng sang, bảo hiểm chuyến bay…

Khu nghỉ dưỡng cao cấp L'Alya Ninh Vân Bay (Nha Trang, Khánh Hoà)
Khu nghỉ dưỡng cao cấp L'Alya Ninh Vân Bay (Nha Trang, Khánh Hoà)

Đặc biệt, hành khách của Vietjet cũng có thể dùng mã “DELUXE” trải nghiệm khách sạn đẳng cấp 5 sao trên cả nước như L’Alya Ninh Van Bay, Ariyana SmartCondotel Nha Trang (Nha Trang), Furama Resort Da Nang (Đà Nẵng), Republic Plaza (TP.HCM) … với giá chỉ một nửa (chưa bao gồm thuế, phí) khi tiến hành đặt phòng với thời gian lưu trú phù hợp hành trình bay và có áp dụng điều kiện & điều khoản của các khách sạn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nestlé đã hưởng lợi khổng lồ từ việc bán nước lọc với giá nước khoáng thiên nhiên

Đang vướng lùm xùm "Kiểm nghiệm lâm sàng" ở Việt Nam, Nestlé nhận thêm tin dữ từ Pháp

Ngày 20/5 một Ủy ban của Thượng viện Pháp công bố báo cáo nêu rõ Nestlé đã che giấu có chủ đích những sai phạm trong quy trình xử lý nước khoáng Perrier. Tại Việt Nam, Cục An toàn thực phẩm cũng đã yêu cầu làm rõ quảng cáo sản phẩm Nestlé Milo "được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng"...

Vàng lấy lại đà tăng

Vàng lấy lại đà tăng

Giá vàng trong nước và thế giới bật tăng trở lại trong phiên đầu tuần cho thấy vai trò trú ẩn của vàng lại được củng cố...

Văn hoá cà phê thời đại mới

Văn hoá cà phê thời đại mới

Giữa nhịp sống hối hả của Tokyo, New York hay Sài Gòn, các quán cà phê nay không chỉ là nơi phục vụ đồ uống, mà còn trở thành chốn dừng chân quen thuộc để khách hàng tìm kiếm sự thư giãn, không gian làm việc sáng tạo và điểm hẹn kết nối...

Khám phá câu chuyện văn hóa, “thưởng” trọn cảm xúc qua ly cà phê Việt

Khám phá câu chuyện văn hóa, “thưởng” trọn cảm xúc qua ly cà phê Việt

Giữa nhịp sống hối hả, tách cà phê không đơn thuần chỉ là một thức uống khơi gợi giác quan, mà việc lựa chọn một quán cà phê để thưởng thức đã trở thành một hành động mang đậm dấu ấn cá nhân và xu hướng trải nghiệm của mỗi khách hàng, đặc biệt là với những người trẻ…