Vietlott phải bán bao nhiêu vé mới đủ trả thưởng 284 tỷ đồng?

Từ ngày Vietlott chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đến nay đã có 4 khách hàng trúng thưởng với tổng giải thưởng lên tới 284 tỷ đồng.
Vietlott phải bán bao nhiêu vé mới đủ trả thưởng 284 tỷ đồng?

Một con số khổng lồ về giá trị giải thưởng so với xổ số truyền thống. Vậy Vietlott phải bán bao nhiêu vé số (mỗi vé hiện nay mệnh giá 10.000 đồng) để đủ tiền trả thưởng cho người chơi loại hình xổ số mới này. 

Chỉ trong vòng hơn 30 ngày, 4 người chơi may mắn đã lĩnh tổng giải thưởng lên tới 284 tỷ đồng. Một con số ấn tượng và gây sốc đối với thị trường xổ số hiện này. 

Theo các tính toán, xác suất trúng giải độc đắc của xổ số Mega 6/45 là 1/8.145.060. Trong hơn 8,1 triệu vé phát hành mới có 1 người trúng, với điều kiện mỗi vé là một dãy số khác nhau.

Như vậy để trả đủ 284 tỷ giải thưởng, Vietlott phải bán được khoảng 51,7 triệu vé mới đủ tiền trả. 

Mega 6/45 mới được Vietlott triển khai tại 6 tỉnh, thành phố thuộc miền Nam là Tp.HCM, Cần Thơ, An Giang, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hoà. Đặt mức doanh số nói trên trong mối tương quan trong phạm vi 6 tỉnh thành, mới thấy sức hút đang rất lớn từ loại hình xổ số mới này.

Nhất Phong

>> Vietlott vì sao hot?

Có thể bạn quan tâm

HBA-VACOD tổ chức thành công Hội nghị hợp tác kinh doanh Việt – Nga

HBA-VACOD tổ chức thành công Hội nghị hợp tác kinh doanh Việt – Nga

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch HBA-VACOD, TS Nguyễn Hồng Sơn, Hội nghị hợp tác kinh doanh Việt – Nga diễn ra thành công, trở thành diễn đàn quan trọng để các doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư, chuyển giao công nghệ, dịch vụ…

Phó Chủ tịch VACOD Trần Khắc Tâm: Giải pháp để doanh nghiệp Việt tại Campuchia lớn mạnh, trở thành cầu nối bền vững cho hàng Việt

Phó Chủ tịch VACOD Trần Khắc Tâm: Giải pháp để doanh nghiệp Việt tại Campuchia lớn mạnh, trở thành cầu nối bền vững cho hàng Việt

Sự lớn mạnh của doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia không chỉ là lợi ích riêng của doanh nghiệp, mà còn là điều kiện để hàng Việt đi sâu, vững chắc và bền lâu tại thị trường này. Đây là mối quan hệ hai chiều, nơi doanh nghiệp hai nước đồng hành, cùng phát triển, cùng thịnh vượng…

Quan hệ Việt - Nga: Quả ngọt từ gắn kết ngoại giao nhân dân và hợp tác địa phương, doanh nghiệp

Quan hệ Việt - Nga: Quả ngọt từ gắn kết ngoại giao nhân dân và hợp tác địa phương, doanh nghiệp

Tình hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga đã được vun đắp qua nhiều thập kỷ, hai nước đang hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, việc tăng cường giao lưu nhân dân và hợp tác địa phương càng trở nên quan trọng, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai…